SAO » Chuyện làng sao

Ông Cao Thắng có màn troll vợ đỉnh cao khi đăng ảnh Đông Nhi ở hai thái cực: Lúc đi hết mình, lúc ở nhà 'hết hồn'

Thứ sáu, 21/05/2021 21:11

Một người nghiêm túc như Ông Cao Thắng hoá ra cũng có lúc lầy lội cực độ khi đăng ảnh ở nhà và khi đi làm vợ để troll cho vui cửa vui nhà.

Ông Cao Thắng và Đông Nhi là đôi vợ chồng vô cùng gắn bó và tình cảm trong showbiz Việt. Trước khi về chung một nhà, cặp đôi đã yêu nhau hơn một thập kỉ khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ. Quả ngọt tình yêu của cả hai là bé Winnie kháu khỉnh và đáng yêu, được ví như bản sao của Ông Cao Thắng.

Ngày thường, khi nhìn vào Ông Cao Thắng, ai cũng nghĩ đến hình ảnh chủ tịch xịn xò, hoà đồng và sang chảnh. Có ai ngờ, khi ở nhà và trong vai trò chồng người ta, anh chàng cũng lầy lội ra trò. Màn troll vợ đỉnh cao mới nhất của Ông Cao Thắng đã nói lên tất cả.

Trên trang cá nhân của mình, Ông Cao Thắng đã đăng ảnh của bà xã Đông Nhi khi đi làm và ở nhà kèm chú thích hài ơi là hài: "Cũng là vợ mình mà thỉnh thoảng hơi giật mình nhẹ". Đúng là khi nhìn hai ảnh với hai thái cực khác nhau của Đông Nhi thì ai nấy phải bật ngửa thật chứ chả đùa. Bởi ở hình đi làm, nữ ca sĩ trông nghiêm túc, chỉn chu và cực thần thái. Đến khi lướt sang ảnh ở nhà thì chao ôi, cô hiện nguyên hình một bà nội trợ, vợ và mẹ của người ta với bộ pyjama đen thùi lùi, tóc tai xoã dài kèm thêm miếng mặt nạ trắng y như nhát ma thiên hạ.

Ông Cao Thắng khiến ai nấy cười bò vì màn troll vợ cực lầy

Ngay khi thấy dòng trạng thái dìm hàng vợ của Ông Cao Thắng, Đông Nhi chỉ có thể thốt lên rằng: "Ơ kìa chồng". Hẳn là nữ ca sĩ cũng bất lực và bó tay với sự lầy cực đỉnh của ông xã nhà mình. Còn cư dân mạng được một phen cười nghiêng cười ngả vì đôi vợ chồng rảnh rỗi là troll nhau.

Đông Nhi tức tối chia sẻ lại bài viết của ông xã

Cô nàng còn bị BB Trần trêu

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới