SAO » Chuyện làng sao

Ông Cao Thắng gọi Đông Nhi là 'Vợ tôi' để khẳng định chủ quyền sau khi cầu hôn

Thứ sáu, 12/07/2019 15:12

Việc đăng tải bức ảnh cầu hôn kèm lời khẳng định "Vợ tôi" của Ông Cao Thắng khiến fans của cặp đôi vô cùng thích thú.

Ngày 9/7 vừa qua, showbiz Việt đã "náo loạn" khi Đông Nhi nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng. Trên trang cá nhân của mình, cô khoe hình ảnh bên bạn trai, tay đeo chiếc nhẫn cầu hôn cùng lời chia sẻ: "Em đồng ý" được cùng anh đi đến cuối cuộc đời... Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".

Sau 10 năm hẹn hò, Đông Nhi đã nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng.

Ngay sau đó, cư dân mạng và hàng loạt sao Việt gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Bên cạnh đó, người hâm mộ vẫn muốn chờ đợi Ông Cao Thắng sẽ nói lời ngôn tình nào đó dành cho Đông Nhi như nhiều nam sao Việt trước đây từng cầu hôn bạn gái.

Tuy nhiên, vốn là người kiệm lời nên trên instagram, Ông Cao Thắng đăng ảnh khi cầu hôn Đông Nhi cùng caption bằng tiếng Anh ngắn gọn: "My wife" (Vợ tôi).

Sau khi Đông Nhi nhận lời cầu hôn, Ông Cao Thắng đã gọi cô là vợ

Chia sẻ của Ông Cao Thắng ngắn gọn nhưng đầy đủ ý nghĩa. Như vậy, từ khi Đông Nhi nhận lời cầu hôn, Ông Cao Thắng đã xem bạn gái là vợ và chuyện đám cưới sẽ được tổ chức trong tương lai gần. Đây cũng là một cách khẳng định chủ quyền trong tình yêu của Ông Cao Thắng.

Trước đó, cư dân mạng còn phát hiện, instagram của Ông Cao Thắng có gần 40 nghìn lượt follow nhưng anh chỉ theo dõi Đông Nhi. Điều này đã chứng tỏ tình yêu mãnh liệt mà nam ca sĩ dành cho người yêu.

Dân mạng phát hiện Ông Cao Thắng chỉ theo dõi Đông Nhi trên instagram

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới