SAO » Chuyện làng sao

Ông Cao Thắng khoe khoảnh khắc vui vẻ của bà xã Đông Nhi và con gái sau hậu lùm xùm với fans

Thứ tư, 01/06/2022 09:57

Hiếm hoi người hâm mộ mới thấy khung ảnh vui vẻ của Đông Nhi và con gái cưng Winnie. Ông Cao Thắng còn chia sẻ ngày 1/6 của nhóc tì cười tươi hết nấc.

Thời gian qua, cộng đồng mạng đã không khỏi bất ngờ trước sự việc fans của Đông Nhi lên tiếng tố ê-kíp cô giành kênh YouTube "FC Đông Nhi" và xóa người này ra khỏi bộ phận admin. Sau khi Đông Nhi lên tiếng, cư dân mạng lại càng thổi bùng tranh cãi khi cho rằng nữ ca sĩ đã có cách giải quyết cực kì khó chấp nhận dù fans là người đã ủng hộ cô trong suốt thời gian hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật. Dù đã lên tiếng xin lỗi và nhận sai về phía mình, câu chuyện của cô vẫn khiến cư dân mạng thất vọng.

Kể từ sau ồn ào Đông Nhi "phụ bạc" fan, Ông Cao Thắng cũng không cập nhật động thái nào trên mạng xã hội. Tuy nhiên, mới đây, nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 nam ca sĩ bất ngờ đăng tải khung ảnh vui vẻ của vợ và con gái cưng Winnie. Trong ảnh, nhóc tì cười vui hết nấc khi được đùa giỡn cùng mẹ. Ông Cao Thắng còn "lầy lội" viết: "1/6 của ba là đi lắp giường cho 2 chị em".

Hình ảnh Đông Nhi vui vẻ bên con gái sau hậu lùm xùm với fans. Nữ ca sĩ còn chia sẻ: "1/6 sầm uất cả buổi sáng. Chị em Winnie chúc các bạn Quốc tế thiếu nhi được thật nhiều quà nhé".

Cô còn hài hước cho biết: "Sập giường đã có ba lo".

Hiếm hoi người hâm mộ mới thấy Winnie đáng yêu thế này.

Trước đó, nữ ca sĩ còn khoe được fans tặng quà. Đây chính là động thái đầu tiên mà Đông Nhi đăng tải lên trang cá nhân kể từ khi vướng vào ồn ào lớn trong sự nghiệp.

Đám đông người hâm mộ vẫn cổ vũ Đông Nhi nhiệt tình sau ồn ào.

Hậu ồn ào, bà xã Ông Cao Thắng cũng chăm chỉ tương tác với người hâm mộ hơn.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới