SAO » Chuyện làng sao

Ông Cao Thắng lại 'dìm' vợ không thương tiếc, nhìn sang 'ái nữ' mà thấy tội nghiệp Đông Nhi quá!

Chủ nhật, 15/08/2021 08:38

Hết lần này đến lần khác, Đông Nhi đều phải chịu "thua trận" trước Winnie vì bị Ông Cao Thắng "dìm hàng".

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những cặp vợ chồng có độ "hot" nhất nhì showbiz Việt. Đặc biệt, chuyện tình yêu của cặp đôi đình đám này được ví như cổ tích giữa đời thường vì sau khoảng thời gian 10 năm yêu nhau, cả hai đã chính thức kết hôn và hạ sinh một "tiểu công chúa" siêu cưng tên Winnie khiến dư luận vô cùng ngưỡng mộ.

Thế nhưng, cuộc sống hôn nhân mà yên bình quá thì cũng chán, thế là Ông Cao Thắng đã quyết định tự tìm thú vui mới cho bản thân bằng cách "dìm hàng" vợ. Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, "ông chồng quốc dân" đã đem Winnie và Đông Nhi ra so sánh. Có thể thấy, trong khi thiên thần nhỏ gây thích thú với hình ảnh cực yêu cùng chiếc nơ hồng xinh xắn hết cỡ thì mẹ Nhi lại khiến netizen cười bò với hình ảnh hài hước.

Đông Nhi hoàn toàn "lép vế" trước Winnie

Hình ảnh này ngay sau khi được Ông Cao Thắng đăng tải đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ dư luận. Đáng chú ý, nhiều netizen cũng cảm thấy tội nghiệp Đông Nhi bởi sau khi hạ sinh Winnie, nữ ca sĩ đã hoàn toàn "thua trận" trước con gái. Bên cạnh đó, một số người cũng lên tiếng "phản ánh" sự thiên vị của Ông Cao Thắng với con gái cưng.

Winnie gây sốt với hình ảnh siêu cưng trong khi mẹ Nhi lại bị "dìm" không thương tiếc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới