SAO » Chuyện làng sao

Ông Cao Thắng lộ chi tiết sợ Đông Nhi ra mặt, quyền lực 'nóc nhà' đỉnh thế này đây!

Thứ năm, 30/05/2024 08:22

Đông Nhi đến nay vẫn luôn là "nóc nhà" trong gia đình khiến Ông Cao Thắng phải "sợ".

Mới đây, Đông Nhi đă đăng tải một đoạn clip cập nhật về cuộc sống hôn nhân của mình. Đáng chú ý, trong lúc Đông Nhi lau nhà, Ông Cao Thắng đã vô tình làm đổ một ly nước xuống dưới sàn. Giữa lúc không biết xử lý thế nào, anh đã lầy lội dùng áo lau và xem như không có chuyện gì xảy ra. Biểu cảm "rén" của Ông Cao Thắng trước mặt Đông Nhi khiến ai nấy không khỏi bật cười.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip vui vẻ và hài hước của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã gây sốt. Qua đó, có thể thấy Đông Nhi chính là "nóc nhà" quyền lực trong gia đình của mình. Ở thời điểm hiện tại, cả hai đang rất hạnh phúc bên nhau. Sắp tới, đôi vợ chồng còn sẵn sàng chào đón nhóc tỳ thứ hai chào đời.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng gây cười với tiểu phẩm gia đình hài hước

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có 10 năm hẹn hò trước khi chính thức tổ chức hôn lễ ở Phú Quốc vào năm 2019. Ngày trọng đại của cặp đôi có hàng trăm sao Việt góp mặt, diễn ra tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng. Từ ngày có con gái đầu lòng, cuộc sống hôn nhân của Đông Nhi và Ông Cao Thắng càng trở nên viên mãn hơn và được nhiều người ngưỡng mộ.

Đông Nhi đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên nửa kia

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới