SAO » Chuyện làng sao

Ông Cao Thắng than thở bị ra rìa vì tiểu công chúa Winnie chỉ nghiện mẹ Đông Nhi

Thứ năm, 08/04/2021 08:59

Hôm nay "cục vàng" nhà Đông Nhi đã về cùng hội với mẹ. Lần đầu tiên, khán giả thấy Ông Cao Thắng than thở vì "tiểu bánh bao" đã cho bố ra rìa.

Mới gần 5 tháng tuổi nhưng bé Winnie đã sở hữu số lượng lớn người hâm mộ bởi vẻ ngoài kháu khỉnh, đáng yêu. Đã vậy, "cục vàng" nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng còn được mẹ chăm chỉ thay đổi style khác nhau với nhiều bộ ảnh khoe diện mạo lớn lên từng ngày. Để nói về nghệ sĩ "nghiện con" nhất showbiz Việt thì chắc chắn không ai qua khỏi cặp phụ huynh trẻ này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi đã đăng loạt ảnh Winnie tình thương mến thương, không rời mẹ nửa bước. Cô bé dù còn rất nhỏ đã biết ôm tay, hôn tay mẹ khiến fan phải "mê mệt". "Bà mẹ bỉm sữa" còn tự hào khoe: "Đây là con thể hiện tình yêu với mẹ Đông Nhi của con, hôn hít đủ kiểu tay mẹ mỗi đêm". Trong khi đó, Ông Cao Thắng đành ngậm ngùi tự nhận bản thân đã bị ra rìa trong ngôi nhà nhỏ 3 người. "Bị ra rìa rồi", ông xã nữ ca sĩ bày tỏ.

Trước khi ngủ, Winnie luôn được ba mẹ trò chuyện và đùa giỡn thế này.

Chỉ mới hôm trước thôi, cô bé còn thể hiện tình cảm với bố thì hôm nay đã chuyển sang "nghiện" mẹ ra mặt. Hóa ra thiên thần nhỏ còn bé xíu nhưng lại biết thể hiện tình cảm dành những người thân yêu nhất.

Cô bé thể hiện tình yêu với mẹ. Winnie ôm trọn cánh tay của Đông Nhi, biểu cảm cực đáng yêu.

Vừa hun hít cánh tay của mẹ xong, nhóc tỳ lại cười tít cả mắt thế này.

Trước đó, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh ông xã ôm con gái cưng Winnie ngủ khiến dân mạng thích thú. Dù chịu cảnh "ra rìa" nhưng chủ nhân bản hit Xin anh đừng vẫn hạnh phúc ngập tràn vì được nhìn ngắm 2 người mình yêu thương nhất say giấc nồng. Đông Nhi duyên dáng chia sẻ: "Không thể tin được có ngày này, thấy chồng mình ôm người con gái khác ngủ mà lòng lại hạnh phúc".

Bên dưới phần bình luận, một người bạn khuyên Đông Nhi nên thoát cảnh "ra rìa buồn tủi" bằng cách sinh thêm một bé trai. Ngay lập tức, bà xã Ông Cao Thắng có lời hồi đáp: "Đến lúc có một bé trai, em nghĩ 2 vợ chồng em ra rìa vì chị nó dành ôm rồi quá. Đâu phải muốn là được đâu anh".

Winnie là "quả ngọt" sau 10 năm bên nhau của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới