SAO » Chuyện làng sao

Ông Cao Thắng trổ tài nịnh vợ không lệch câu nào, nhưng vẫn bị Đông Nhi la làng vì lý do này!

Thứ ba, 01/06/2021 20:15

Cứ lâu lâu vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng lại làm khán giả phát mê vì quá dí dỏm, hài hước.

Nhắc đến sao nam yêu chiều vợ con nhất nhì Vbiz, chắc chắn không thể bỏ qua Ông Cao Thắng. Dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc nhưng anh vẫn dành mọi thời gian có thể để chăm lo cho gia đình nhỏ. Từ việc chăm sóc bà xã từ A đến Z, anh còn rất khéo trong chuyện chăm con gái nhỏ - bé Winnie.

Mới đây, nhân ngày Quốc tế Thiếu Nhi, Ông Cao Thắng còn làm người hâm mộ thích mê khi tự tay đăng ảnh thuở nhỏ của Đông Nhi lên trang Fanpage chính thức. “Hồi 33 năm về trước có bạn thiếu Nhi nào đó cũng sệch si giống bạn Winnie bây giờ quá, mê tên Nhi tới giờ luôn mọi người”, Ông Cao Thắng nịnh vợ không lệch câu nào. Tuy nhiên, ngay khi thấy bài đăng của ông xã, Đông Nhi lập tức la làng: “Ủa Trời ơi, mình giấu hình này kỹ lắm mà huhu”.

Hoá ra, Ông Cao Thắng đã tranh thủ cơ hội bắt trend khoe ảnh thuở nhỏ ngày Quốc tế Thiếu Nhi để khui bức hình được Đông Nhi giấu kín bấy lâu này. Màn tự khui này của cặp đôi khiến dân mạng không ngừng thích thú. Nhiều người thậm chí còn cho rằng, bé Winnie cũng sở hữu khá nhiều nét đẹp từ mẹ Đông Nhi, thay vì giống bố 100%.

Ông Cao Thắng đích thân khui ảnh thuở nhỏ của Đông Nhi nhân ngày 1/6, không quên nịnh vợ đâu ra đấy.

Nhìn hình ảnh thuở nhỏ của Đông Nhi và so sánh với bé Winnie hiện tại, ai cũng thừa nhận công chúa nhỏ của cặp đôi cũng thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Công chúa nhỏ nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng đang là nhóc tỳ hot nhất nhì Vbiz.

Mọi nhất cử nhất động của gia đình nhỏ đều khiến khán giả phát mê.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới