SAO » Chuyện làng sao

Ông Cao Thắng xứng danh 'anh chồng quốc dân', xả vai 'chủ tịch' hóa 'bố bỉm' giữ con cho vợ đi sự kiện

Thứ sáu, 26/03/2021 06:07

Đông Nhi đích thị là mỹ nhân "số hưởng" nhất nhì Vbiz, nhìn hành động thương con, chiều vợ của Ông Cao Thắng tại sự kiện mà ngưỡng mộ.

Bước vào công ty làm chủ tịch quyền lực nhưng bên cạnh vợ con, Ông Cao Thắng lại "biến thân" thành "ông bố bỉm sữa", là người chồng nuông chiều "nóc nhà" Đông Nhi hết mực. Không hề phóng đại khi nói rằng, Ông Cao Thắng đích thực là người đàn ông hiếm có khó tìm, miễn vợ cần là sẵn sàng "xả vai" sếp lớn để trông con cho vợ yên tâm làm việc.

Trưa nay (25/3), cư dân mạng đã lan truyền clip bắt cận khoảnh khắc siêu đáng yêu của gia đình Nhi - Thắng. Trong khi Đông Nhi váy áo xúng xính lung linh đang từ sự kiện bước ra xe, vừa đi vừa hào hứng trò chuyện cùng người hâm mộ, thì Ông Cao Thắng lại âm thầm ôm con ngồi trong xe đợi vợ. Chủ tịch oai phong nhà ta muốn tháp tùng bà xã đến dự sự kiện nhưng vì quá "nghiện con" nên mang cả nhóc Winnie theo cùng. Vậy là "thế lực nhí" Winnie đợi mẹ, Ông Cao Thắng đợi vợ, cả hai "ngoan ngoãn" ngồi yên trong xe, tự vui đùa với nhau giải khuây.

Sẵn sàng theo tháp tùng và trông con để bà xã đi sự kiện, Ông Cao Thắng quả xứng danh "anh chồng quốc dân"

Fan sau khi trông thấy dáng ngồi ôm con của Ông Cao Thắng trong xe, liền ồ lên đầy thích thú và ngạc nhiên. "Hậu phương" của Đông Nhi còn ghi điểm bởi hành động bế con gái và ân cần vỗ về bé. Có bố yêu chiều và cưng hết mực từ lúc mới sinh ra cho đến bây giờ, nên nhóc Winnie mới quyết về "team" của Ông Cao Thắng và cho mẹ Đông Nhi ra rìa là hoàn toàn dễ hiểu nhé!

Trong hầu hết các sự kiện, Ông Cao Thắng luôn song hành cùng vợ

Nửa năm sau sinh, Đông Nhi đã trở lại hoạt động nghệ thuật vì có ông xã Ông Cao Thắng đã hỗ trợ hết lòng

Từ khi lọt lòng, nhóc Winne cùng bố Thắng quấn quýt không rời

Ông Cao Thắng chấp nhận ngưng đi hát, tập trung vào điều hành công ty giải trí để làm hậu phương vững chắc cho vợ

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới