SAO » Chuyện làng sao

Ông chủ bia hơi Hải Xồm trông thế nào khi ngồi cạnh NS Chí Trung? Có 'râu xồm' giống như vẫn tưởng tượng

Thứ tư, 14/08/2024 10:04

Chắc hẳn rất nhiều tín đồ của bia hơi Hải Xồm bao nhiêu năm nay vẫn chưa biết mặt mũi, dung mạo của ông chủ thương hiệu bia hơi nổi tiếng nhất nhì Hà thành này trông như thế nào?

Mới đây, nghệ sĩ Chí Trung gây xôn xao khi chia sẻ những hình ảnh trò chuyện vui vẻ bên một người đàn ông đầu trọc, nam nghệ sĩ giới thiệu đó chính là ông chủ của thương hiệu bia hơi Hải Xồm. Theo đó, ông chủ của thương hiệu bia hơi hàng đầu thủ đô này có họ tên đầy đủ là Lương Tuấn Hải. Ngoài đời, anh trông rất phong độ, và là một người đàn ông hài hước.

Ông chủ bia hơi Hải Xồm thân thiết bên NS Chí Trung

Thoạt đầu, khi nhắc tới Hải Xồm, không ít các tín đồ bia hơi sẽ nghĩ ngay đến một người có mái tóc xồm, bộ râu xồm xoàm nhưng khi được thấy hình ảnh thực tế ngoài đời, ai cũng phải bất ngờ. Trả lời câu hỏi của NS Chí Trung về việc "Tại sao ngày xưa người ta lại gọi anh là Hải Xồm?", ông chủ chuỗi bia hơi nổi tiếng cho hay: "Trước đây, lúc còn nghèo khổ, bán hàng ăn uống, tôi nghĩ đến việc tạo một biệt danh để mọi người nhớ đến". Khi bị thắc mắc rằng "Tại sao có tên Hải Xồm mà lại chẳng thấy râu đâu, tóc đâu?", anh liền giải thích: "Tôi muốn mình trẻ một chút nên cạo đi". Trong suốt cuộc trò chuyện, ông chủ hãng bia liên tục được nam nghệ sĩ khen là đẹp trai, "chất chơi".

Và nay, ông Hải Xồm không còn xồm nữa!

Trong chương trình Táo Quân 2016, Táo Giao thông Chí Trung từng có một câu nói viral khắp mạng xã hội là: “Bia hơi Hải Xồm mất đi một vị khách”. Sau hơn 8 năm, màn tái ngộ của 2 nhân vật này đúng là duyên kỳ ngộ. Đây là một trong những lần hiếm hoi ông chủ bia Hải Xồm lộ diện sau hơn 30 năm hãng bia Hải Xồm gây dựng thương hiệu và nổi đình nổi đám khắp các con phố thủ đô và nhiều tỉnh thành khác ở miền Bắc.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới