SAO » Chuyện làng sao

'Ong chúa' Bee Namthip khiến fan ngỡ ngàng khi khoe nhan sắc thời học sinh sau lùm xùm bị nghi là 'tiểu tam' giật chồng

Chủ nhật, 20/06/2021 16:16

Bất ngờ "khui ảnh xưa khó tìm", ngôi sao đình đám Thái Lan Bee Namthip cho thấy nhan sắc thời học sinh đã "đỉnh" như này.

Mới đây, ''chị đại'' The Face Thái Lan Bee Namthip đã đăng một bức hình của mình lúc trẻ kèm dòng chú thích "Một bức ảnh cũ khó tìm" lên trang cá nhân. Bức ảnh này ngay lập tức đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Dân mạng truyền tay bức hình hiếm hoi thời học sinh của Bee Namthip, nhan sắc quả thực không thể đùa được.

Đây là động thái mới nhất gây chú ý của Bee Namthip sau lần lên tiếng phủ nhận mình giật chồng. Bởi trước đó cô bị nghi hẹn hò với doanh nhân trẻ Fluke - người thừa kế duy nhất của đại gia ngành bất động sản ở Thái Lan.

Khi được fan hỏi, Bee Namthip trả lời trong phần bình luận rằng bức ảnh này chụp khi đang mặc đồng phục học sinh, lúc đó cô đang học trung học.

Sau phần trả lời của Bee Namthip, cô đã nhận được rất nhiều bình luận từ fan với những lời khen về nhan sắc. Thậm chí, nhiều bình luận còn nhận xét Bee Namthip thực sự tỏa hào quang từ khi còn nhỏ.

So sánh hình ảnh thời học sinh này với ngoại hình hiện tại của Bee Namthip, nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Bởi lẽ, trải qua nhiều năm như vậy nhưng dường như nhan sắc của Bee Namthip không hề có dấu hiệu lão hóa mà ngày càng đẹp mặn mà hơn. Bảo sao nhiều năm nay, Bee Namthip vẫn được đánh giá là một trong những "tường thành nhan sắc" đỉnh nhất nhì của làng giải trí xứ Chùa Vàng.

Dù năm nay cô đã sắp bước sang tuổi 40, nhưng Bee Namthip vẫn thu hút mọi anh nhìn mỗi khi xuất hiện. Chính nhan sắc góp phần không nhỏ trong sự thành công nghệ thuật của "ong chúa". Bee Namthip sở hữu chiều cao 1m77, thân hình mảnh mai gợi cảm, gương mặt tuyệt đẹp với đôi mắt biết nói.

Cô được khán giả Việt Nam biết tới qua loạt tác phẩm "Dòng máu phượng hoàng", "Cuộc chiến của các thiên thần", "Lưới tình catwalk"… Đặc biệt, cô còn là huấn luyện viên nổi tiếng trong The Face Thái Lan cùng "chị đại" Lukkade Metinee.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới