SAO » Chuyện làng sao

"Ông già" Đàm Vĩnh Hưng phì phèo điếu thuốc lào chuyên nghiệp

Thứ bảy, 11/01/2014 00:33

(Ngoisao.vn) – Hình ảnh “ông già” Đàm Vĩnh Hưng móm mém phì phèo thuốc lào khiến các fan của anh vô cùng thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những bức hình khá thú vị khi anh hóa thân thành một ông già người dân tộc và hút thuốc lào điêu luyện.

  Đàm Vĩnh Hưng co ro trong cái lạnh của miền Bắc

Được biết, những bức hình trên được “ông hoàng nhạc Việt” chụp tại một tỉnh miền núi phía Bắc giáp biên giới Việt - Trung. Đây cũng chính là tạo hình nhân vật mà Đàm Vĩnh Hưng sẽ thể hiện trong phim bộ phim đầu tiên chạm ngõ điện ảnh là “Hiệp sĩ mù” của đạo diễn Lưu Huỳnh. Trong bộ phim hài hành động này, Đàm Vĩnh Hưng còn tham gia với vai trò nhà sản xuất.

Đàm Vĩnh Hưng tập tành hút thuốc lào nhã khói chuyên nghiệp

Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng, anh đã phải nhuộm răng, đánh phấn đen từ đầu đến chân và phải tập nói tiếng dân tộc, tập hút thuốc lào để có thể đảm nhận vai diễn này. Nguyên văn mà anh đã viết: “Đáp xuống sân bay là 8 giờ sáng, lên xe, uống thuốc ngủ dự không còn biết gì. Lên đến nơi là 8 giờ tối. Sáng nay, thức dậy nhuộm tóc đen, bôi răng đen, đánh phấn đen từ mắt đến tay chân, ăn mặc như người dân tộc, tập nói tiếng dân tộc, tập hút thuốc lào. Say chóng mặt vì mình là người "khổ hạnh" mà, không rượu bia, không thuốc lá, không vũ trường, không cà phê, chỉ có hát và shopping thôi, hihi. Bối cảnh ở sát biên giới, trời lạnh lắm lắm!”.

Đàm Vĩnh Hưng móm mém cười khoe hàng răng đen.

Cory, Ảnh: Sưu tầm