SAO » Chuyện làng sao

'Ông hoàng cải lương Hồ Quảng' Vũ Linh gây choáng với diện mạo hiện tại sau 3 năm điều trị bạo bệnh

Thứ bảy, 19/03/2022 19:07

Hình ảnh mới nhất của NSƯT Vũ Linh bên các bậc hậu bối khiến ai nấy không khỏi bất ngờ.

Vũ Linh được mệnh danh là "Ông hoàng cải lương Hồ quảng. Thập niên 1990, Vũ Linh kết hợp với Tài Linh, trở thành đôi nghệ sĩ "thanh mai - trúc mã", được đông đảo khán giả ngưỡng mộ vì lời ca lẫn diễn xuất hòa quyện. Họ cùng nhau ghi dấu trong các vở Xử án Bàng Quý Phi (Tống Nhơn Tôn và Bàng Quí Phi), Trảm Trịnh Ân (Triệu Khuông Dẫn và Hàn Tố Mai), Thần Nữ dâng Ngũ Linh Kỳ (Tiết Ứng Luông và Thần Nữ), Thái Tử Đan giả gái (Thái Tử Đan và Vũ Tuyết Nương)… Tên tuổi của ông nổi tiếng cả trong nước lẫn hải ngoại, tạo nên hào quang rực rỡ một thời cho sân khấu cải lương miền Nam.

Suốt 3 năm qua, NSƯT Vũ Linh gần như vắng bóng vì điều trị bạo bệnh. Ngoài bệnh đường ruột, nhiều năm trước, Vũ Linh còn mắc vấn đề về cột sống, không thể đứng thường xuyên hay biểu diễn vũ đạo. Tuy nhiên, từ đầu năm 2022, khán giả vui mừng khi chứng kiến "Ông hoàng cải lương Hồ Quảng" quay trở lại với sân khấu. Dù chỉ hát những trích đoạn ngắn hoặc tham gia với vai diễn nhỏ nhưng phong độ của ông vẫn không ai thay thế nổi.

Vũ Linh là "Ông hoàng cải lương Hồ Quảng" đình đám của sân khấu miền Nam

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh mới nhất của NSƯT Vũ Linh khi đi diễn xa cùng các bậc hậu bối. Khác với hình ảnh gầy gò trước đây, ông phát tướng hơn, da mặt hồng hào căng bóng, tinh thần cực sảng khoái. Chàng kép đình đám của sân khấu cải lương điềm tĩnh trò chuyện cùng mọi người trông rất giản dị. Ở hàng U64 và vượt qua bạo bệnh, Vũ Linh vẫn đi hát cho đỡ nhớ nghề đỡ nhớ khán giả của mình.

Vũ Linh tái xuất sau 3 năm điều trị bạo bệnh, trông ông phát tướng hơn so với trước đây.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới