SAO » Chuyện làng sao

'Ông hoàng cải lương Hồ Quảng' Vũ Linh nói về lí do không dùng mạng xã hội và tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại

Thứ bảy, 10/04/2021 08:02

NSƯT Vũ Linh cho biết, ông không dùng bất kì mạng xã hội nào và đang hồi phục sức khỏe sau thời gian dài bệnh nặng.

NSƯT Vũ Linh là một trong những gương mặt tài sắc và đình đám trong làng cải lương Việt Nam. Ông ghi dấu ấn trong nhiều vở diễn kinh điển khiến công chúng “nhớ mặt gọi tên”. Trải qua loạt thăng trầm trong sự nghiệp, nam nghệ sĩ gặt hái được nhiều thành tựu đáng nể. Mặc dù không còn hoạt động rầm rộ những năm gần đây nhưng sự xuất hiện của ông vẫn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả.

Mới đây, nghệ sĩ Hồng Phượng, cháu ruột gọi NSƯT Vũ Linh là cậu đã đến tận nhà thăm hỏi sức khỏe, đồng thời có những chia sẻ về câu chuyện "Ông hoàng cải lương" không dùng mạng xã hội nhưng lại bị một số người lập trang cá nhân giả mạo để trục lợi: "Cậu Năm Vũ Linh từ trước đến giờ chưa từng sử dụng bất kì mạng xã hội nào hết, không Facebook, Zalo... cũng không có bất kì kênh YouTube nào. Chỉ có tôi và một người chị thân thiết quay lại lúc cậu Năm đi chơi, đi ăn... cùng người thân, bạn bè để các khán giả thấy được những hình ảnh gần đây nhất của thần tượng và càng yêu thương cậu Năm hơn.

Thưa cậu, gần đây, có một số người lấy tên của cậu làm kênh YouTube, lập Facebook... để tên là NSƯT Vũ Linh. Vì thế, có rất nhiều khán giả không biết đã vào kết bạn, bày tỏ sự yêu thương dành cho cậu. Thậm chí, có người còn lợi dụng nhận quà cáp, tiền bạc.... Nhân đây, cậu cũng nói để khán giả biết cậu không sử dụng mạng xã hội nha cậu".

NSƯT Vũ Linh đã hồi phục sức khỏe sau thời gian dài bạo bệnh, ông cho biết sẽ tái ngộ khán giả trong thời gian tới.

Đã lâu không xuất hiện trước công chúng, NSƯT Vũ Linh trông hơi xanh xao và ốm hơn nhưng tinh thần lại rất minh mẫn và vui vẻ. Ông chia sẻ: "Từ trước đến nay, Linh không sử dụng mạng xã hội, cũng không sử dụng Facebook hay bất cứ cái nào cả. Chuyện của khán giả Linh không biết và chuyện của Linh khán giả cũng không bao giờ biết được. Linh chỉ đi hát và khán giả yêu thương Linh là Linh cảm ơn rồi".

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Hồng Phượng cho biết, có nhiều khán giả hỏi thăm cô về tình hình sức khoẻ của NSƯT Vũ Linh và không biết ông có bệnh tật gì không? Cô cũng nhân cơ hội này chia sẻ rằng: "Cách đây vài tháng, sức khoẻ cậu Năm không được tốt nhưng hiện tại thì cậu đã khỏe lại. Tuy hơi ốm nhưng cậu đang hồi phục sức khỏe. Thời gian tới, cậu sẽ quay lại, hát hò nhiều hơn để gửi tặng khán giả. Nếu thuận tiện, vào năm 2021 này, cậu sẽ quay lại với liveshow Người đưa đò 6".

NSƯT Vũ Linh tiếp lời: "Linh đang chuẩn bị sức khỏe để đưa đò các em, các con, các cháu. Đây là chương trình đặc biệt của Linh. Năm rồi, Linh làm Người đưa đò 5 cho Hồng Phượng. Năm nay, Linh sẽ làm Người đưa đò 6".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới