SAO » Chuyện làng sao

'Ông hoàng cải lương' Kim Tử Long cùng vợ ba dự sinh nhật con gái, hội ngộ vợ cũ xinh như hoa

Thứ sáu, 28/08/2020 16:55

Sinh nhật 20 tuổi của con gái Kim Tử Long được tổ chức khá ấm cúng giữa mùa dịch.

Cách đây ít giờ, con gái của NSƯT Kim Tử Long với vợ hai là Hoàng Gia Linh đã đăng tải hình ảnh mừng sinh nhật tuổi 20 cùng gia đình và bạn bè. Hoàng Gia Linh có tên ở nhà là Su Mi, sinh năm 2000, là cháu ruột gọi danh thủ Hồng Sơn là bác. Hiện con gái của "Ông hoàng cải lương" đang học tại một trường đại học ở TP.HCM. Cô cũng giúp bố quản lý một nhà hàng ăn uống. Nhan sắc của cô nàng nhận cơn “mưa” lời khen vì quá xinh đẹp, không kém cạnh các hot girl.

Tiệc sinh nhật của Hoàng Gia Linh được tổ chức ở nhà hàng của bố Kim Tử Long. Các anh chị em trong nhà đều đến dự đông đủ. Đáng chú ý hơn cả là Kim Tử Long đưa hai con trai cùng vợ ba là nghệ sĩ Trinh Trinh tham dự tiệc. Anh đã hội ngộ cùng vợ cũ là Cẩm Tú. Cả hai không ngồi chung bàn như một cách giữ sự tế nhị cho nhau. Dù ở tuổi ngoài tứ tuần, em gái của danh thủ Hồng Sơn vẫn giữ được vóc dáng nuột nà và nhan sắc trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều. Đây cũng là lần hiếm hoi Kim Tử Long hội ngộ vợ cũ sau nhiều năm ly hôn.

Con gái thứ hai của Kim Tử Long mừng sinh nhật tuổi 20

Kim Tử Long và vợ kém tuổi cùng hai con trai dự sinh nhật con gái thứ hai của mình

​Năm 32 tuổi, NSƯT Kim Tử Long lên xe hoa với người vợ đầu tiên. Sau khi kết hôn, cặp đôi có một con gái chung là diễn viên Hoàng Kim Phụng (nghệ danh Maika). Sau khi chia tay, người vợ đầu tiên của nam nghệ sĩ đang định cư ở nước ngoài. Người vợ thứ hai của nghệ sĩ Kim Tử Long là em gái của danh thủ Nguyễn Hồng Sơn, tên là Nguyễn Cẩm Tú. Sau khi kết hôn, cặp đôi có hai con gái chung là Hoàng Gia Linh và Hoàng Gia Hân. Thế nhưng cũng như cuộc hôn nhân đầu, NSƯT Kim Tử Long lại lao đầu vào kiếm tiền, thường xuyên lưu diễn nước ngoài khiến hôn nhân rạn nứt dẫn đến chia tay.

Sau khi chia tay với mẹ của Gia Linh và Gia Hân, Kim Tử Long có mái ấm mới với nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh - cháu ruột NSND Thanh Tòng, chị họ của NSƯT Quế Trân và cũng là con gái của hai nghệ sĩ cải lương Hữu Cảnh - Xuân Yến. Hiện tại, vợ chồng nam danh ca có hai cậu con trai là Hoàng Gia Khánh và Hoàng Gia Khiêm.

Vợ cũ của Kim Tử Long là Cẩm Tú (khoanh đỏ) cũng tham dự

Hoàng Gia Linh thân thiết cùng các chị em trong nhà

Cô nàng đã có buổi sinh nhật vô cùng hạnh phúc

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới