SAO » Chuyện làng sao

'Ông hoàng cải lương' Kim Tử Long nói gì về vụ Võ Hoàng Yên và bà Phương Hằng mà ai cũng phải vỗ tay khen hay?

Thứ tư, 12/05/2021 15:13

Nhiều người sau khi xem livestream của NSƯT Kim Tử Long đã gật gù tán đồng vì ông đã nhận xét rất đúng về bản chất câu chuyện ồn ào những ngày qua.

Liên tục nhiều ngày vừa qua câu chuyện bà Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi" tố ông Võ Hoàng Yên là thần y dỏm, lừa đảo mình và những bệnh nhân khác khiến dư luận dậy sóng. Chưa dừng lại ở đó, nữ đại gia này còn lên sóng livestream mắng chửi, thoá mạ nhiều nghệ sĩ Việt mà bà cho rằng tiếp tay cho ông Võ Hoàng Yên làm chuyện thất đức. Từ đó, cuộc khẩu chiến giữa bà Phương Hằng và vài sao Việt đã diễn ra vô cùng gay gắt.

NSƯT Kim Tử Long nói về vụ bà Phương Hằng và ông Võ Hoàng Yên

Mới đây, trên sóng livestream của mình, "ông hoàng cải lương" Kim Tử Long đã bày tỏ chính kiến của mình về sự việc gây ồn ào này: "Long không biết nói sao về vụ ông Võ Hoàng Yên và vợ chồng anh Dũng "lò vôi". Thôi thì chỉ có thể chờ pháp luật vào cuộc. Long không đứng về phe ai hết. Long chỉ muốn nói một điều là: Những ai đã từng được ông Võ Hoàng Yên điều trị và hết bệnh thì làm ơn làm phước lên tiếng dùm. Còn những ai được ông Võ Hoàng Yên trị bệnh nhưng không hết cũng xin cho một lời nói xác nhận. Từ đó mọi thứ sẽ rõ ràng. Ông Võ Hoàng Yên có lừa tiền chị Phương Hằng hay không thì chắc chắn sẽ có cơ quan pháp luật vào cuộc.

Về phía anh em nghệ sĩ, nếu đặt trường hợp là Long, Long sẽ lên tiếng khi được ông Võ Hoàng Yên trị bệnh. Nếu trị hết sẽ nói là trị hết, còn không trị hết thì nói không hết. Đó là sự thật. Một lời nói không có gì khó khăn. Chúng ta sống bằng con tim nên cần nói sự thật. Nếu ông Võ Hoàng Yến trị bệnh hết mà nói không hết là mình nói dối. Còn ông ấy không trị hết lại nói hết thì mình đi ngược lại sự thật, mang đến tai hại khôn lường vì sẽ có nhiều người tin là ông ấy trị bệnh giỏi và tìm đến trị. Đó là mình lừa gạt bản thân và lừa gạt công chúng. Ông Võ Hoàng Yên trị bệnh giỏi cũng xin nói cho ông ấy một tiếng để minh oan cho ông ấy".

"Ông hoàng cải lương" mong sự việc nên làm sáng tỏ thay vì đi lạc đề và cãi qua cãi lại không hồi kết

Nam nghệ sĩ nổi tiếng bày tỏ: "Long không nói hết tất cả giới nghệ sĩ, Long chỉ nói về mình, Long chưa hề gặp hay tiếp xúc, hoặc được ông Võ Hoàng Yên trị bệnh nên Long không thể lên tiếng. Long mong mọi người, những ai đã từng được ông Võ Hoàng Yên điều trị qua hãy lên tiếng với cộng đồng, đừng để sự việc diễn tiến sang hướng khác. Chúng ta chỉ nên xoáy sâu vào vấn đề: Ông Võ Hoàng Yên có điều trị hết bệnh cho bệnh nhân hay không? Ông ấy có phải thần y chữa bệnh cho người nghèo hay không? Ông ấy có lừa tiền vợ chồng anh Dũng "lò vôi" và những người khác hay không? Còn ngoài ra, Long không quan tâm. Long tôn trọng suy nghĩ và ý kiến của mọi người nên với livestream này, Long chỉ mong mọi người đứng ở phương diện văn minh lịch sự và đi đúng hướng là: Ông Võ Hoàng Yên có phải thần y và có lừa gạt tài sản của mọi người hay không? Chỉ mong mọi người đừng đi lạc hướng. Nhiều khi xem clip trên mạng, mình cũng buồn chứ vì mình là nghệ sĩ mà. Không thể vơ đũa cả nắm được. Những ai sai thì sẽ có pháp luật trừng trị".

Những chia sẻ của NSƯT Kim Tử Long vừa hợp tình hợp lí, lại vừa văn minh khiến các cư dân mạng lẫn khán giả vô cùng ủng hộ. Thay vì chửi qua mắng lại vô cùng lạc đề và vô văn hoá, những người trong cuộc nên dừng lại và giải quyết vấn đề một cách triệt để nhất thì hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới