SAO » Chuyện làng sao

'Ông hoàng cải lương' Kim Tử Long thú nhận làm ăn thua lỗ vì dịch Covid-19

Thứ hai, 28/06/2021 14:22

Kim Tử Long và nhiều sao Việt khác liên tục gặp khó khăn trong việc kinh doanh vào mùa dịch Covid-19.

Dịch Covid-19 liên tục có những diễn biến phức tạp khiến cả xã hội khốn đón. Các sao Việt cũng rơi vào khủng hoảng khi không thể đi diễn, cũng chẳng thể kinh doanh. Mới đây, NSƯT Kim Tử Long thú nhận, thu nhập của mình đã bị giảm đến 80%. Nhà hàng và quán cafe của ông phải đóng cửa theo lệnh giãn cách xã hội.

"Ông hoàng cải lương" cho biết, nếu không có công việc bán hàng online thì không biết sẽ làm gì trong một năm rưỡi qua. Kim Tử Long và vợ nhập nhiều mặt hàng bình dân từ đồ ăn vặt đến các mặt hàng thực phẩm khác về bán. Mỗi lần lên sóng livestream cặp đôi lại cùng hát vọng cổ, vừa là phục vụ khán giả, vừa đỡ nhớ nghề.

NSƯT Kim Tử Long thú nhận thu nhập bị giảm hơn 80% trong mùa dịch

Ngoài NSƯT Kim Tử Long, nhiều nghệ sĩ cũng lao đao vì dịch bệnh. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết, thu nhập từ việc ca hát của mình cũng chỉ còn lại 20-30%. Những dự án mới đành phải “trùm mền” không biết bao giờ có thể trình làng. Một điều may mắn là Đàm Vĩnh Hưng còn kinh doanh hải sản đông lạnh, mang về thu nhập khá ổn khi livestream đều đặn để bán hàng.

Đàm Vĩnh Hưng cũng bị ảnh hưởng vì dịch khi các dự án đều trùm mền

Diễn viên Quốc Trường tâm sự, chuỗi quán mỳ cay của anh bị tổn hại rất nhiều trong hơn 1 năm rưỡi qua. Trong thời gian này, nam diễn viên mọi cách cân đối tài chính, mong chờ ngày hết dịch để xây dựng lại, tìm hướng khắc phục. Không đỡ hơn các bạn đồng nghiệp của mình, diễn viên Diệu Nhi bị hoãn, hủy hàng loạt sự kiện, tiệm nail cũng phải đóng cửa. Lê Giang rời vào cảnh tương tự đàn em. Cách đây không lâu, cô còn than thở khi tiền thuê cửa hàng 80 triệu đồng/tháng vẫn giữ nguyên dù không thể mở cửa.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới