SAO » Chuyện làng sao

'Ông hoàng cải lương' Kim Tử Long tiết lộ vẫn stress vì scandal vạ miệng, chỉ cầu mong một điều duy nhất

Chủ nhật, 21/08/2022 10:48

NSƯT Kim Tử Long cho biết scandal vừa qua đã ảnh hưởng đến tinh thần của anh khá nhiều.

Cách đây vài ngày, NSƯT Kim Tử Long lên tiếng khá quyết liệt vì bị trượt danh hiệu NSND. "Ông hoàng cải lương" khá bức xúc đặt câu hỏi về chuyện mình không được xét duyệt: "Tại sao tôi bị trượt trong danh sách gửi đi từ Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cũng như UBND TP.HCM đến Bộ để được xét duyệt NSND? Tôi cũng muốn hỏi tại sao tôi không được xét duyệt vào danh sách, tôi đã bị lỗi gì? Tôi không được cái gì, thiếu cái gì mà không nằm trong danh sách gửi ra Bộ xét duyệt NSND?" Tuy nhiên, phát ngôn của nam nghệ sĩ lại nhận phản ứng ngược từ người hâm mộ. Họ cho là anh ghen tị với những đồng nghiệp khác được xét duyệt danh hiệu NSND nên lên tiếng dỗi hờn. Ngay sau đó, nam nghệ sĩ đã phải livestream và cúi đầu xin lỗi mọi người.

Mới đây, Kim Tử Long đã đăng dòng trạng thái đầu tiên sau scandal không vui. Anh khẳng định bản thân vẫn đang rất căng thẳng phiền muộn vì câu chuyện vừa qua: "Stress phải đi tập lại. Cầu mong cho con quên đi tất cả để con tập trung vào công việc và những dự án sắp tới. Đời ngẫm lại không có gì hoàn hảo cả, chỉ có tấm lòng để chứng minh mình sống không hổ thẹn với lương tâm. Từ đây mình sẽ sống tốt hơn nữa để làm những việc tốt cho đời, sẽ cố gắng".

Kim Tử Long tự nhủ sống tốt hơn sau scandal vạ miệng.

Anh tìm đến phòng tập để bớt căng thẳng trong lòng.

"Ông hoàng cải lương" tiết lộ, anh phải đến phòng tập để giảm bớt những nặng nề trong lòng. Nam nghệ sĩ tích cực tập luyện nhưng khuôn mặt không giấu được sự mệt mỏi và buồn bã. Nhiều lời động viên từ người thân, bạn bè và người hâm mộ mong anh mau chóng vượt qua giai đoạn mệt mỏi này.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới