SAO » Chuyện làng sao

'Ông hoàng cải lương' Vũ Linh đáp thẳng thắn về việc yêu ai nhất trong 5 cô đào tài sắc đóng cùng mình, tiết lộ bệnh tình hiện tại

Thứ sáu, 08/04/2022 11:00

Đoạn clip mới đây về NSƯT Vũ Linh nói về tình yêu dành cho những cô đào đóng cặp cùng mình đã gây sốt mạng xã hội.

Những thông tin về "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" Vũ Linh luôn thu hút sự quan tâm của công chúng lẫn truyền thông. Đặc biệt thời gian qua, ông vắng mặt trên các sân khấu vì bạo bệnh càng khiến mọi người mong ngóng ông hơn.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc NSƯT Vũ Linh trò chuyện giao lưu cùng NSƯT Hữu Quốc trên sân khấu. Khi được đàn em đặt câu hỏi: "Anh nói thật với em đi, trong 5 cô đào đạt giải Trần Hữu Trang năm 1991, anh yêu ai nhất?". Chàng kép tài danh của sân khấu cải lương đáp: "Dường như là 5 cô, cô nào tôi cũng yêu vì cô nào cũng đóng vai vợ tôi hết trơn hết trọi". Vẫn chưa hài lòng, NSƯT Hữu Quốc "gài hàng" thêm: "Đó là tình yêu trên sân khấu. Em hỏi tình yêu ngoài đời kìa?". "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" bật cười chia sẻ: "Thôi đừng phá hoại gia đình người ta đi nha. Vì 5 đứa đều là em của Vũ Linh hết, như: Thanh Thanh Tâm, Phương Hồng Thủy, Ngọc Huyền, Tài Linh, Thoại Mỹ đều là những đứa em thân thương của Vũ Linh. Nói em chứ lên video toàn đóng vai vợ tôi không".

Vũ Linh nói về tình yêu với 5 cô đào đóng cùng mình một thời

Đoạn trò chuyện này khiến các fan của Vũ Linh bật cười vì sự dí dỏm và khéo léo của ông. Bên cạnh đó, khán giả mong sớm tái ngộ cùng nam nghệ sĩ trên sân khấu cải lương vì họ vẫn nhớ mãi lời ca tiếng hát và nét diễn có một không hai của ông.

Tình hình sức khỏe hiện tại của "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" cũng được tiết lộ

Song song đó, trên trang cá nhân của một người em thân thiết của NSƯT Vũ Linh là nhà báo Song Minh cũng lên tiếng tiết lộ về tình hình sức khỏe hiện tại của ông: ""Ông Hoàng cải lương Hồ quảng" Vũ Linh có bệnh, nhưng là bệnh của nhiều năm qua, hiện tại vẫn đang điều trị rất tốt. NSƯT Vũ Linh đi hát nhiều, được tái ngộ khán giả nhiều thì vui lắm, bệnh tình cũng thuyên giảm. Nhưng các bác sĩ vẫn hạn chế NSƯT Vũ Linh đóng những vai tuồng dài hơi, có nhiều vũ đạo sẽ ảnh hưởng đến quá trình điều trị.

Cậu Năm – "Ông Hoàng cải lương Hồ quảng" Vũ Linh sức khỏe vẫn ổn định nha mọi người. Xin mọi người cứ yên tâm nha. Cậu Năm Vũ Linh mà điều trị hết bệnh hẳn nhất định sẽ mần liveshow với Tài Linh, Thoại Mỹ, Ngọc Huyền, Thanh Thanh Tâm, Phương Hồng Thủy, Thanh Hằng. Sẽ tham gia nhiều chương trình hơn nữa, nhất là sẽ tham gia các chương trình truyền hình "Trăm năm ánh Việt", "Ký ức vui vẻ"... để thỏa lòng mong đợi của hàng triệu triệu khán giả yêu mến trong và ngoài nước".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới