SAO » Chuyện làng sao

'Ông hoàng giải trí Hàn' Bae Yong Joon thời còn tình bể bình với bà xã của Jang Dong Gun

Thứ sáu, 27/10/2023 22:53

Nam tài tử Bae Yong Joon được đánh giá vô cùng đẹp đôi khi chung khung hình cùng mỹ nhân Go So Young.

Năm 1998, Bae Yong Joon có dịp được hợp tác với Go So Young trong dự án phim "Tuổi xuân cơ cực". Tác phẩm này nói về câu chuyện tình trắc trở giữa Han Yo Suk (Bae Yong Joon) vốn là con trai nuôi của ông trùm xã hội đen và Kim Hae Jun (Go So Young), con gái công tố viên. Do điều kiện sống đối lập cộng với sự mâu thuẫn giữa hai gia đình mà tình yêu của họ không được chấp nhận. Trải qua những thăng trầm trong cuộc sống cuối cùng đôi lứa cũng có thể quay trở về bên nhau, xóa tan mọi hiềm khích.

Bae Yong Joon và Go So Young tình bể bình trong dự án phim "Tuổi xuân cơ cực" (1998).

Có thể thấy Bae Yong Joon ở thời điểm bấy giờ điển trai, trẻ trung. Anh chưa đeo kính nên gương mặt rất sáng và khiến khán giả chìm đắm vào vẻ đẹp đầy nam tính của mình. Trong khi đó Go So Young lại xinh đẹp, cuốn hút nhờ sở hữu dáng vóc thon gọn cùng gương mặt với những đường nét sắc sảo.

Cho đến nay đã 25 năm trôi qua, Bae Yong Joon sau thời gian hoạt động tích cực đã chọn cuộc sống kín tiếng, tránh xa thị phi showbiz. Hậu gặt hái được nhiều thành công trên lĩnh vực diễn xuất, anh mở công ty riêng và trở thành "Ông hoàng giải trí Hàn".

Nam tài tử Bae Yong Joon rời xa showbiz, cùng vợ và các con chuyển đến Mỹ sinh sống.

Năm 2015, Bae Yong Joon lên xe hoa cùng Park Soo Jin. Hai người có với nhau hai nhóc tì đáng yêu. Hiện tại nam tài tử trên và gia đình đã chuyển tới Hawaii sinh sống.

Về phần Go So Young, cô kết hôn với Jang Dong Gun vào năm 2010. Giống như Bae Yong Joon, gia đình Go So Young cũng có hai con. Nhờ vào sự vị tha và biết giữ lửa hôn nhân mà cho đến nay quan hệ vợ chồng của cô và Jang Dong Gun vẫn bền chặt bất chấp sóng gió.

Go So Young giữ hôn nhân hạnh phúc với Jang Dong Gun bất chấp sóng gió.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới