SAO » Chuyện làng sao

'Ông hoàng giải trí' và mối liên hệ đặc biệt với 'Hoàng tử Hallyu', cuộc sống hiện tại của hai người mới thực sự đáng nói

Chủ nhật, 10/09/2023 18:40

Bae Yong Joon cùng Ryu Si Won không còn xuất hiện trước công chúng dù trước đó họ gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp.

Đều sinh năm 1972, Bae Yong Joon và Ryu Si Won sở hữu diện mạo điển trai cùng nụ cười có sức hút với khán giả. Bae Yong Joon được mọi người yêu mến qua nhiều bộ phim nổi tiếng như "Mối tình đầu", "Bản tình ca mùa đông", "Thành thật với tình yêu", "Thái Vương Tứ Thần Ký"... Năm 2006, anh chính thức thành lập công ty giải trí riêng, có trong tay khối bất động sản lớn và quản lý nhiều tên tuổi nghệ sĩ đình đám. Đến năm 2018, Bae Yong Joon quyết định bán công ty cho ông trùm giải trí SM và bỏ túi hàng nghìn tỷ đồng.

Bae Yong Joon và Ryu Si Won tại một sự kiện trong quá khứ.

Trong khi đó Ryu Si Won lại ghi dấu ấn với người xem qua các tác phẩm gồm "Lời cầu hôn", "Từ khi biết em", "Sự thật", "Những ngày tươi đẹp"... Ít ai biết rằng, Si Won là người được đạo diễn "Bản tình ca mùa đông" mời đóng vai nam chính trong phim. Tuy nhiên, anh đã từ chối vì nhân vật này khá giống với những tác phẩm mà anh đã đóng đồng thời Ryu Si Won cũng từng hợp tác với nữ chính Choi Ji Woo hai lần trước đó. Cũng vì Si Won từ chối mà Bae Yong Joon mới thế chỗ anh để kết đôi cùng Choi Ji Woo.

Ryu Si Won được mời đóng nam chính "Bản tình ca mùa đông" nhưng anh từ chối, cũng nhờ vậy mà Bae Yong Joon mới có được vai diễn giúp anh nổi tiếng khắp châu Á.

Ryu Si Won không ngờ "Bản tình ca mùa đông" lại thành công vang dội khắp châu Á. Đây cũng là tác phẩm giúp cho tên tuổi của Bae Yong Joon lên tầng cao mới, khó ai bì kịp. Có lẽ Ryu Si Won phải rất tiếc nuối vì đã lắc đầu trước lời đề nghị ngày đó của đạo diễn.

Mặc dù một người là "Ông hoàng giải trí", một người là "Hoàng tử Hallyu" nhưng cho đến hiện tại thì cả Bae Yong Joon lẫn Ryu Si Won đều không còn xuất hiện trước công chúng. Bae Yong Joon đang sinh sống với bà xã Park Soo Jin cùng hai con tại Hawaii. Anh dường như không còn thiết tha với những thị phi trong làng giải trí.

Bae Yong Joon rời xa làng giải trí đến Hawaii sinh sống sau khi vợ dính lùm xùm được ưu tiên lúc sinh con tại bệnh viện.

Còn Ryu Si Won kết hôn lần đầu vào năm 2010. Anh điêu đứng vì scandal theo dõi và bạo hành vợ từ năm 2012. Cũng vì lùm xùm này mà Ryu Si Won phải nộp phạt hàng triệu won đồng thời bị xử thua khi ly hôn vào năm 2015. Đầu năm 2020, anh tổ chức hôn lễ riêng tư với người vợ thứ hai. Anh không còn đóng phim như trước mà đảm nhận vai trò tay đua kiêm quản lý đội đua ô tô chuyên nghiệp.

Ryu Si Won kết hôn lần hai và chuyển sang làm tay đua kiêm quản lý đội đua ô tô hậu scandal theo dõi và bạo hành vợ người vợ đầu.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới