SAO » Chuyện làng sao

Ông hoàng Kpop Seo Taiji sở hữu số tài sản khổng lồ

Thứ ba, 26/04/2011 09:35

Những ồn ào trong dư luận thời gian vừa qua xoay quanh vụ kiện của nữ diễn viên xinh đẹp Lee Ji Ah với người chồng bí mật là Seo Taiiji đã khiến các fans hâm mộ bị sốc nặng nề.

Nhưng mới đây, những thông tin với số tài sản khổng lồ mà Seo Taiji đang sở hữu còn khiến dư luận sốc hơn.

Toàn bộ số tài sản kếch xù mà Seo Taiji sở hữu ước tính lên đến khoảng 50 tỷ won (khoảng 958 tỷ đồng) bao gồm hơn 200 tòa nhà và 30 căn nhà ở khu Kangnam (vốn là khu vực đắt đỏ nhất Hàn Quốc). Về vụ kiện giữa Seo Taiji và Le Ji Ah, số tiền cấp dưỡng mà bên Lee Ji Ah yêu cầu chỉ chiếm khoảng 15% số tài sản của Seo Taiji.

Chỉ tính trong khoảng từ năm 1992 đến năm 1995, tiền bản quyền, tiền tiêu thụ khoảng 7 triệu album của Seo Taiji lúc đó đã ước tính cũng khoảng 20 tỷ won (khoảng 383 tỷ đồng).

Trong số những tòa nhà mà Seo Taiji sở hữu thì tòa nhà 6 tầng nằm tại trung tâm khu Kangnam của Seoul, Hàn Quốc được xem là có giá trị cao nhất, đắt nhất so với những tòa nhà đắt đỏ cũa những nghệ sỹ khác. Theo ước tính ban đầu của giới bất động sản, tòa nhà có giá trị khoảng hơn 20 triệu USD. Những nghệ sỹ sở hữu những căn nhà đắt tiền nhất ở Hàn Quốc bao gồm: Cha In Pyo với căn nhà khoàng 20 triệu USD, Bi Rain với căn biệt thự khoảng 15 triệu USD,...

Tòa nhà 6 tầng tại khu trung tâm Kangnam của Seo Taiji

Theo MaskOnline
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới