SAO » Chuyện làng sao

'Ông hoàng nhạc pop' Michael Jackson từng yêu say đắm và muốn cưới Công nương Diana thế nào?

Thứ sáu, 01/03/2019 20:42

Cựu vệ sĩ của Michael Jackson - Matt Fiddes tiết lộ, 'vua nhạc pop' từng say đắm và muốn cưới Công nương Diana.

Công nương Diana - người vợ đầu tiên của Hoàng tử Charles đã gặp Michael Jackson tại Wembley Arena vào năm 1988 trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên "Bad World Tour" của "Vua nhạc pop".

Cựu vệ sĩ Matt Fiddes và cũng là bạn thân của Michael Jackson tiết lộ, trong một cuộc trao đổi trước buổi biểu diễn với Công nương Diana, Michael Jackson đã quyên góp 300.000 bảng Anh cho tổ chức từ thiện The Prince's Trust. Đó cũng là khởi đầu việc Michael Jackson yêu say đắm Công nương Diana.

Matt Fiddes từng tiết lộ với Daily Star Online rằng, Michael Jackson cảm thấy chỉ có Công nương Diana là người duy nhất trên thế giới có thể hiểu được cuộc sống của anh.

Michael Jackson từng yêu say đắm và muốn cưới Công nương Diana

Ông Fiddes nói: "Michael Jackson cảm thấy gắn bó ngay lập tức khi lần đầu tiếp xúc với Diana. Cả hai đều là những người e dè và anh ấy yêu cô ấy, thực sự muốn cưới cô ấy. Anh ấy nói với tôi, chỉ có Diana là người vợ lý tưởng nhất với anh".

Fiddes nói thêm rằng, cả hai có thể nói chuyện với nhau trong suốt cả giờ đồng hồ qua điện thoại. Khi Công nương Diana qua đời, Michael hoàn toàn suy sụp. Michael luôn miệng nhắc đến Diana và anh ấy học được nhiều điều từ cái chết của cô ấy.

Trong một cuộc phỏng vấn, Michael từng nói: “Cô ấy khác hẳn những người bình thường khác, là mẫu người tôi tìm kiếm. Hiếm có ai biết làm tôi cười như Diana”.

Công nương xứ Wales qua đời năm 1997 vì tai nạn xe hơi. Michael về cõi vĩnh hằng năm 2009 vì trụy tim do dùng thuốc ngủ quá liều.

Sau khi qua đời, Công nương Diana vẫn được công chúng quan tâm

6/3 tới, bộ phim tài liệu ‘Leaving Neverland’ nói về "phần tối" trong cuộc đời của vua nhạc pop Michael Jackson sẽ ra mắt. Tuy nhiên, bộ phim bị phản đối dữ dội từ phía công chúng. Giống như Michael Jackson, Công nương Diana vẫn là tâm điểm chú ý trên toàn thế giới sau khi qua đời. Một vở nhạc kịch nói về mối quan hệ giữa Công nương Diana và Hoàng tử Charles có tên là "Diana" trình chiếu ở San Diego, California cũng gây tranh cãi. Một số ý kiến cho rằng, nội dung xây dựng quá nhạt nhẽo và vô vị.

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới