SAO » Chuyện làng sao

'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn nhận con trai bầu Hiển làm học trò

Thứ ba, 05/11/2019 08:47

Trong một sự kiện ở Hà Nội mới đây, 'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn có màn song ca ăn ý với con trai của bầu Hiển là doanh nhân trẻ Đỗ Quang Vinh.

Nam danh ca không khỏi ngỡ ngàng khi nghe Quang Vinh bày tỏ, anh là một người yêu mến, dõi theo con đường âm nhạc của Ngọc Sơn từ lâu. Tất cả những bài hit của Ngọc Sơn như “Tình cha”, “Lòng mẹ”, “Yêu dân tộc Việt Nam”, “Vầng trăng cô đơn”… đều được Quang Vinh thuộc nằm lòng.

Tại buổi lễ, trong màn song ca trên sân khấu, chàng doanh nhân trẻ bày tỏ mong muốn nhận Ngọc Sơn làm thầy trước sự chứng kiến của cha mẹ anh và nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới doanh nhân lẫn thể thao Hà Nội. Mặc dù từ lâu luôn hạn chế, thậm chí có phần khắt khe khi nhận học trò nhưng trước tấm chân tình của Quang Vinh, "Ông hoàng nhạc sến" không khỏi xúc động và đồng ý.

'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn nhận con trai bầu Hiển làm học trò

Khi nói về âm nhạc, Quang Vinh rất say sưa và có thể truyền cảm hứng, truyền tình yêu âm nhạc của mình với những người xung quanh. Vinh tiết lộ nếu không phải con trai bầu Hiển có lẽ anh chàng đã hướng sự nghiệp của mình tới những nốt nhạc giàu cảm xúc.

Nam danh ca dự Lễ vinh danh thành tích của đội bóng thủ đô trong năm 2019

Trước đó, danh ca Ngọc Sơn và bầu Hiển đã đã cùng nhau đi lễ chùa, ngồi thuyền rồng và bàn luận về nhân sinh, cuộc sống. Cả hai khá hợp nhau trong nhiều quan điểm

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới