SAO » Chuyện làng sao

'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn phát 10 tấn gạo cho người nghèo sau mưa bão

Thứ ba, 27/11/2018 09:00

Ngọc Sơn tổ chức phát quà từ 10h sáng đến đầu giờ chiều 26/11. "TP HCM trong tâm bão nên mưa rất lớn. Nhưng đúng giờ Ngọc Sơn phát quà từ thiện, trời ngớt mưa, nhờ thế bà con đến nhận quà không bị ướt", nam ca sĩ vui mừng chia sẻ.

Ngày 26/11 (đúng dịp sinh nhật tròn 50 tuổi), nam ca sĩ Ngọc Sơn tổ chức chương trình phát quà là gạo và tiền cho người dân ngay trước cửa biệt thự của mình tại TP.HCM.

Dù tổ chức đúng ngày mưa bão lớn tại TP.HCM nhưng bên ngoài cửa biệt thự có hàng trăm người dân xếp hàng để nhận quà. Buổi phát quà bắt đầu từ 10h sáng và kết thúc vào đầu giờ chiều.

'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn phát 10 tấn gạo cho người nghèo sau mưa bão

Không những gạo, Ngọc Sơn còn phát tiền mặt cho người dân

Rất đông người dân tập trung trước biệt thự nhà nam danh ca từ sáng sớm

Nam ca sĩ Ngọc Sơn cho biết những năm qua, anh không tổ chức tiệc sinh nhật và cũng không nhận quà tặng từ bất kỳ ai. Thay vào đó, anh muốn biến ngày sinh nhật của mình thành ngày vui với bà con nghèo trên địa bàn thành phố.

Năm nay, anh chuẩn bị hơn 10 tấn gạo cùng tiền làm quà gửi tặng cho bà con nghèo. Nhiều người hảo tâm chủ động đề nghị đóng góp cùng Ngọc Sơn ủng hộ bà con nhưng nam ca sĩ luôn từ chối. Toàn bộ kinh phí tặng quà đều được anh trích từ thù lao đi hát trong năm.

Hoạt động từ thiện của "Ông hoàng nhạc sến" nhận được nhiều tình cảm của công chúng mến mộ

Nhiều năm qua, Ngọc Sơn không tổ chức sinh nhật. Thay vào đó, danh ca làm từ thiện, tổ chức phát gạo, tiền mặt. Năm ngoái, anh tiết lộ cũng có nhiều mạnh thường quân đề nghị đóng góp nhưng từ chối vì xem hoạt động này là tấm lòng của riêng mình. Kinh phí cho các lần tặng quà được nam ca sĩ trích từ cát-sê đi hát.

Dù là nghệ sĩ nổi tiếng và sở hữu nhiều bất động sản giá trị từ nhiều năm nay, Ngọc Sơn cho biết anh lại thích một cuộc sống khá bình dị, giản đơn. Anh tâm sự, tiền có được đều dành để đi từ thiện và gửi hết cho mẹ giữ chứ không hề dành riêng cho mình.

Mới đây nhân dịp sinh nhật tròn 50 tuổi, Ngọc Sơn bất ngờ nhận được một món quà ý nghĩa từ mẹ anh là chiếc xế sang gần 3 tỷ đồng.

Clip Ngọc Sơn phát gạo và tiền mặt cho người nghèo sau bão số 9

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới