SAO » Chuyện làng sao

'Ông hoàng quảng cáo' Trương Minh Cường hé lộ về quá khứ là trẻ mồ côi không cha và con đường thực hiện 'tham vọng'

Chủ nhật, 05/02/2023 11:25

Khác với suy nghĩ của mọi người, để vươn tới thành công và nổi tiếng Trương Minh Cường đã phải cố gắng hơn người bình thường rất nhiều.

Trương Minh Cường hiện đang có cuộc sống ở Mỹ. Anh thường xuyên tìm đến Phật pháp để tìm thấy những bình yên trong tâm hồn. Trong lần nói chuyện với thầy, "Ông hoàng quảng cáo" được khuyên: "Cái con cần bây giờ là con cần buôn chứ con không cần nắm nửa. Mọi thứ đang rất gần và rất sát bên con chính tại vì cái muốn của con quá lớn nên mọi thứ chưa đến bên con được con buôn đi mọi thứ tự khắc sẽ tới!... Con có cái năng lực riêng bên trong của con chỉ tại mọi thứ chưa đúng thời điểm mà thôi. Con nhớ nhé!".

Trương Minh Cường: "16 tuổi mình luôn nghĩ là mình bất hạnh nhiều thiệt thòi hơn người khác mình mồ côi không cha".

Chiêm nghiệm lời của thầy, Trương Minh Cường cảm thấy rất đúng. Nhìn lại quá khứ, anh viết rằng mình đã phải cố gắng nhiều như thế nào:

"16 tuổi mình luôn nghĩ là mình bất hạnh nhiều thiệt thòi hơn người khác mình mồ côi không cha không có người thân hay dòng họ nội ngoại thân thiết nên mình cần phải cố gắng nhiều hơn mọi người!

Cái mình cần thành công và phải thật thành công và phải thành công bằng mọi cách và mình phải nhất định thành công. Nên lúc người ta ngủ thì mình phải thức, mình không được ngủ mình không được lơ là người nào ngủ người nào đi chơi thì là chuyện của họ còn chuyện của mình là phải thành công dù bất kỳ giá nào!

Nhớ lại lúc còn nhỏ tôi luôn có một giấc mơ: Tôi mặc một bộ đồ vest đen ngồi hàng ghế sau một chiếc xe Mercide màu đen với cửa kính vừa kéo xuống nhìn qua cửa sổ là những tòa nhà trọc trời với một bầu không khí rất trong xanh!

Anh từng có ước mơ và tham vọng rất lớn.

Giấc mơ lặp đi lặp lại vài lần làm tôi đung nấu ý chí thành công của mình càng lớn!

Và sau khi trải qua bao nhiêu thất bại bao nhiêu vấp ngã trên đường đời tưởng chừng như không còn sức để đi tiếp với sự sống, phải thú thật là tôi thất bại thất bại trong cái muốn của mình cái muốn quá lớn và quá tham vọng. Của một đứa trẻ mồ côi! Không bà con dòng họ!

Nhưng thú thực tới thời điểm này tôi cám ơn vì những trải nghiệm những mất mát những tổn thương thường chừng đã giết chết tôi. Cám ơn vì tất cả. Cám ơn những tổn thương mất mát cám ơn những thất bại đến chết người…!

Và cái quan trọng nhất là sau tất cả tôi vẫn còn sống và vẫn tiếp tục sống. Và tôi vẫn còn phải học tiếp tục những bài học cho hành trình sống của mình. Tôi thấy sướng khi mình Pass được những thử thách của số phận! Và hôm nay tôi chấp nhận "Buôn".

Sau ly hôn, Trương Minh Cường dần lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

Trương Minh Cường từng được ví như “Jang Dong Gun bản Việt” với ngoại hình vô cùng điển trai. Mỗi phút quảng cáo, anh có thể nhận cát-xê lên đến 3 tỷ đồng. Anh kết hôn với doanh nhân Thu Huyền có hai con nhưng giờ đã ly hôn. Được biết, cả hai "đường ai nấy đi" từ năm 2017 nhưng mãi đến 4 năm sau mới quyết định công khai. "Biến cố" này từng khiến nam diễn viên bị trầm cảm. Nhưng anh đã dần lấy lại tinh thần để quay trở lại cuộc sống và công việc. Hiện tại, diễn viên Trương Minh Cường cho biết anh đang hẹn hò và khuyên vợ cũ cũng mở lòng tìm hạnh phúc sau đổ vỡ hôn nhân.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)