SAO » Chuyện làng sao

Ống kính Sao (P3): Ở đâu có chân dài, ở đó có đại gia!

Thứ tư, 14/03/2012 14:56

(Ngoisao.vn) Ngạn ngữ có câu: "Dùng lửa thử vàng, dùng vàng thử đàn bà và dùng đàn bà để thử đàn ông"

Tuần vừa qua rộ lên thông tin về clip ân ái giữa cô ca sỹ khả ái Phương Linh và một vị đại gia đã có gia đình. Mặc cho Phương Linh tỏ thái độ thờ ơ không quan tâm và phủ nhận nhưng những thông tin này khiến phần nhiều khán giả lục lại trí nhớ về Phương Linh. Cô đã từng có quãng thời gian bỏ bê hoạt động nghệ thuật mà vẫn đảm bảo cuộc sống đầy đủ với xe hơi và sự xuất hiện phủ đầy bằng các trang phục hàng hiệu. Showbiz luôn là thế, thế giới chứa đầy  những bí ẩn và những điều bí mật!

Bỏ qua việc liệu đây có phải là chiêu PR cho kế hoạch âm nhạc mới của Phương Linh để cùng đến với chủ đề đề cập: Mối quan hệ giữa chân dài và đại gia.

Huỳnh Thanh Tuyền nên duyên vợ chồng cùng đại gia truyền thông hơn cô gần 30 tuổi

Chân dài đi với đại gia có nhiều không?

Nếu nói là không thì thật khó tin, nhưng nếu là có thì không phải thông tin nào cũng tìm được bằng chứng. Các đại gia ở đây được tính bao gồm những người đàn ông công khai xuất hiện cùng người đẹp, những nhân vật được chính thức xác nhận và chưa kể đến những bóng tùng lớn luôn đứng trong bóng tối và là những cái tên đáng nể trong những lĩnh vực khác ngoài showbiz.

Mai Phương Thúy và đại gia Hennessy xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện

Thực tế, thật hiếm khi chúng ta bắt gặp những người nổi tiếng sánh bước thường xuyên với một người đàn ông thường thường bậc trung. Tìm hiểu thông tin hậu trường thì phần lớn trong số họ đều là người “có số có má”

Thật khó để đưa ra một con số thống kê chính xác thay cho câu trả lời, vì vậy mỗi người hãy tự đưa ra câu trả lời bằng quan sát và cảm nhận của riêng mình.

Thiên Lý kết hôn cùng Tony Toàn- đại gia hơn cô khoảng 30 tuổi

Mối quan hệ chân dài- đại gia xấu hay tốt?

Bản chất của mọi mối quan hệ đều bình đẳng và không có gì sai trái. Là phụ nữ, ai cũng có mong muốn có được bờ vai vững chắc mà trong đó yêu cầu về khả năng tài chính là một trong những yếu tố thực tế. Hơn nữa, đặc điểm nghề nghiệp giúp họ có cơ hôi gặp gỡ và quen biết nhiều. Việc so sánh và đưa ra lựa chọn tối ưu là việc bất kỳ ai cũng nên làm và đưa ra quyết định.

Thanh Thảo và người bạn trai mới là đại gia nổi tiếng trong CLB Moto Hà Nội.

Ngược lại, với người đàn ông, bản năng sinh ra họ vốn yêu và khó lòng cưỡng lại cái đẹp. Người phụ nữ sánh bước bên cạnh, đôi khi còn là thể diện và thể hiện khả năng chinh phục vốn có.

Hoặc cũng có khi, duyên phận đưa họ đến với nhau vì tình yêu và sự đồng điệu tâm hồn đích thực!

Diễm My, Mai Thu Huyền với gia đình êm ấm, hạnh phúc

Tuy nhiên, mọi thứ đều có hai mặt của nó, một mối quan hệ sẽ thiếu tính  bền chặt nếu thiếu đi tình cảm và suy nghĩ xuất phát từ trái tim. Điều đơn giản này không ai không biết, nhưng đôi khi chính những sự xa hoa, niềm tự hào sánh đôi cùng ánh hào quang lấp lánh khiến lu mờ những yếu tố khác. Hoặc bản thân chính họ không hề xác định một chuyến đi “dài hơi” cho sự gắn kết này. Cả cuộc đời sẽ tràn ngập thích thú với những chuyến rong rơi nhưng đến một ngày rồi ai cũng sẽ có nhu cầu tìm đến một bến đỗ bình yên, liệu lúc đó có còn cơ hội hoàn hảo dành cho họ?

Kết

Chân dài- đại gia, phê phán hay ca ngợi thì dù sao chúng ta cũng chỉ là những người ngoài cuộc đang dòm ngó về cuộc sống đời tư của người khác. Có lúc đó là ánh mắt ghen tị, có lúc là sự hiếu kỳ và tò mò. Dù sao thì mỗi người đều có quyết định riêng và những yếu tố tạo nên quyết định riêng của mình, hãy tôn trọng và dành cho họ khoảng trời riêng của mình!

Thu Uyên