SAO » Chuyện làng sao

'Ông mai' bị tố quỵt tiền mua hoa, Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên tiếng bênh vực

Thứ ba, 05/12/2017 09:31

"Soái ca khởi nghiệp" Lê Đăng Khoa, người được biết đến là "ông mai" của Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa bị tố quỵt tiền mua hoa 3 triệu.

Doanh nhân Lê Đăng Khoa được giới truyền thông nhắc đến là một người bạn thân thiết của Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Anh chính là "ông mai" cho mối lương duyên giữa nàng Hoa hậu và ông xã của cô. Ngay sau đó, cái tên Lê Đăng Khoa càng trở nên hot hơn trên mạng xã hội khi anh tham gia một chương trình truyền hình về làm giàu với vai trò nhà đầu tư. Sở hữu vẻ ngoài điển trai lại thành công trên lĩnh vực kinh doanh, Lê Đăng Khoa được người hâm mộ ưu ái gọi bằng cái tên “soái ca khởi nghiệp”.

Thế nhưng, cách đây ít giờ, Lê Đăng Khoa lại bị một tài khoản mạng xã hội tố quỵt 3 triệu tiền mua hoa. Người này còn đăng ảnh chụp sổ ghi nợ với số điện thoại của doanh nhân Lê Đăng Khoa để làm bằng chứng. Ngay lập tức, Lê Đăng Khoa đã đáp trả lời tố này ngay trên trang cá nhân của mình. Phía dưới phần bình luận, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng đã lên tiếng bênh vực "soái ca khởi nghiệp". Cụ thế, Đặng Thu Thảo viết: “Mỗi năm tham gia đấu giá gây quỹ cùng anh, lần nào anh cũng bỏ ra ít nhất vài trăm triệu cho các em, nói đơn giản vậy thôi”.

Người tố Lê Đăng Khoa tung hình ảnh sổ ghi nợ có số điện thoại của anh

Lê Đăng Khoa đáp trả lời tố

Và tất nhiên, với mối quan hệ thân thiết, Đặng Thu Thảo đã vào bênh vực "ông mai"

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới