SAO » Chuyện làng sao

Ông Tấn của 'Hương vị tình thân' phản ứng gắt khi hình ảnh bị lợi dụng quảng cáo phản cảm

Chủ nhật, 19/09/2021 10:26

NSƯT Hồ Phong đã phản ứng khá quyết liệt khi bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo sản phẩm phản cảm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NSƯT Hồ Phong đăng tải một bài viết khá dài, bày tỏ sự tức giận khi bức ảnh của mình bị đem ra xuyên tạc với những ngôn từ không đúng mực. Vì vai diễn ông Tấn trong Hương vị tình thân phần 2 của nam nghệ sĩ đang nhận được sự quan tâm chú ý từ khán giả, nên nhiều người đã lợi dụng hình ảnh của ông để quảng cáo cho sản phẩm một cách kém văn minh.

NSƯT Hồ Phong viết: "Thậm chí trên trang cá nhân còn có những video "dạy" cách sống, lẽ phải, lời ăn tiếng nói cho đúng đạo làm người, thật nực cười khi đây là những suy nghĩ của "con" chứ không phải của "người". Tại sao trước khi làm những việc này không suy nghĩ xem được hay mất thế nào rồi hãy đưa ra quyết định, để rồi lại phải muối mặt nhắn tin xin lỗi tôi nhỉ".

NSƯT Hồ Phong bất bình vì nhiều người mang hình ảnh của ông quảng cáo phản cảm

Đối phương đã nhắn tin xin lỗi nghệ sĩ Hồ Phong

Ông Tấn của "Hương vị tình thân" chia sẻ thêm rằng con người không ai dám vỗ ngực rằng mình vẹn toàn. Anh yêu cái đẹp nhưng càng tự hào hơn về những gì bố mẹ sinh ra cho: "Tôi xin nhắc lại, chúng tôi đầy đủ điều kiện để làm hình ảnh mình lung linh, huyền ảo, nhưng chúng tôi đã tạo hình nhân vật gần gũi nhất để các anh (chị) và khán giả cảm nhận trọn vẹn nhất, chân thực nhất về nhân vật mà chúng tôi tham gia diễn xuất. Chúc các anh (chị) sức khỏe, may mắn, thuận lợi cho công việc kinh doanh và sớm nhận ra mình cần tu sửa phần nào trên cơ thể để tư duy không bị méo mó, lệch lạc".

Nhiều khán giả bất bình thay cho Hồ Phong

Bên cạnh đó, NSƯT Hồ Phong còn đăng tải bằng chứng ghi lại việc bản thân bị đem ra quảng cáo phản cảm, hết nói mồm thối lại sang làm người mẫu bán áo, phụ kiện. Bài viết của Hồ Phong nhận về nhiều sự quan tâm sau khi đăng tải. Khán giả cũng cảm thấy bất bình thay khi kẻ gian lợi dụng hình ảnh nghệ sĩ để trục lợi bất chính.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới