SAO » Chuyện làng sao

'Ông trùm' bất động sản Nhậm Đạt Hoa gây chú ý khi vào quán bình dân ven đường ăn suất cơn rẻ tiền

Chủ nhật, 21/03/2021 16:19

Nam diễn viên Hồng Kông Nhậm Đạt Hoa sở hữu rất nhiều bất động sản ở các thành phố khác nhau trên thế giới đến nỗi anh được mệnh danh là ''vua bất động sản''.

Nhậm Đạt Hoa được cho là có tài sản ròng ít nhất là 2 tỷ Đài tệ (khoảng 1,6 nghìn tỷ đồng). Nhưng như các lần xuất hiện gần đây đã cho thấy, ngôi sao đình đám này vẫn là người sống giản dị.

Mới đây, một cư dân mạng đã đăng một đoạn video quay cảnh Nhậm Đạt Hoa dùng bữa tại một quán ăn bình dân ven đường. Hình ảnh này của anh đã nhanh chóng thu hút chú ý của cư dân mạng. Rất nhiều bình luận trái chiều về việc ngôi sao đình đám lại chọn ăn ở quán cơm vô cùng bình dân thay vì những nơi sang trọng như các nghệ sĩ nổi tiếng và giàu có khác.

'Ông trùm' bất động sản Nhậm Đạt Hoa gây chú ý khi xuất hiện ăn suất cơn rẻ ở quán ven đường.

Ngôi sao này được mô tả là rất “khiêm tốn”, dù đi một mình nhưng vẫn vui vẻ chào hỏi đám đông đang tụ tập xung quanh khi họ nhận ra anh là ai. Điều này khác hoàn toàn với nhiều người nổi tiếng và giàu có khi họ thường thuê vệ sĩ đi bên cạnh mỗi khi tới nơi công cộng. “Tôi e rằng không ai muốn xem mình nếu tiếp tục diễn xuất trong 10 năm nữa”, anh vui vẻ nói.

Cư dân mạng còn chụp suất ăn của nam tài tử chỉ vào khoảng hơn 100 nghìn đồng bao gồm cơm thịt kho kiểu Đài Loan và một món rau xanh. Ngay sau khi bức ảnh này được chia sẻ, có rất nhiều bình luận về nam tài tử.

Không chỉ món ăn, cư dân mạng còn phát hiện ra, Nhậm Đạt Hoa dù giàu có nhưng vẫn đội một mũ lưỡi trai giá rẻ. Theo người dụng mạng chỉ ra rằng, chiếc mũ lưỡi trai được bán lẻ với giá chỉ 53 nhân dân tệ (khoảng 180 nghìn đồng) trên trang thương mại điện tử.

Nhậm Đạt Hoa năm nay bước sang tuổi 66. Anh có sự nghiệp điện ảnh lẫy lừng khi đóng hàng trăm bộ phim khác nhau, bao gồm nhiều phim hành động, xã hội đen đặc trưng của Hồng Kông và cả nhiều bom tấn Hollywood như "Biệt đội cơ động", "Lara Croft Tomb Raider: The Cradle of Life", "Sát phá lang", "Exiled", "The Thieves", "Diệp vấn"....

Sự nghiệp thành công, Nhậm Đạt Hoa còn là ngôi sao giàu có. Tích lũy cho bản thân khối tài sản đồ sộ sau nhiều năm đóng phim và kinh doanh, Nhậm Đạt Hoa đã phải thuê người quản lý và kiểm soát tài chính để dễ dàng xử lý các khoản đầu tư của mình. Nhậm Đạt Hoa từng thừa nhận khi được phỏng vấn của truyền thông Hồng Kông rằng vợ chồng anh đang sở hữu 30 khối bất động sản trên toàn cầu. Tất cả đều nằm ở vị trí đắc địa trên nhiều thành phố khác nhau.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới