SAO » Chuyện làng sao

'Ông trùm chân dài' Vũ Khắc Tiệp hé lộ villa cực sang sịn sát vách Ngọc Trinh

Thứ hai, 04/02/2019 08:23

'Tổng kết 2018 - thứ có được duy nhất. Được làm hàng xóm láng giềng sát vách Ngọc Trinh' - ông bầu Vũ Khắc Tiệp chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Khi mà trào lưu tổng kết năm cũ 2018 gần như đã lắng xuống thì bất ngờ được "Ông trùm chân dài" làm nóng khi hé lộ về căn villa đẹp như một giấc mơ. Trên trang cá nhân, anh viết: "Tổng kết 2018 - thứ có được duy nhất. Được làm hàng xóm láng giềng sát vách Ngọc Trinh". Đây là lần đầu tiên ông bầu Khắc Tiệp hé lộ về căn villa siêu sang sịn của mình. Điều khiến bất cứ ai lướt qua cũng phải trầm trồ, thán phục và gửi lời chúc mừng tới anh.

'Ông trùm chân dài' Vũ Khắc Tiệp hé lộ villa cực sang sịn sát vách Ngọc Trinh

Căn villa có hồ bơi bao quanh, nằm giữa không gian vô cùng thoáng đãng của Vũ Khắc Tiệp

Nội thất sang trọng, bài trí tinh tế - đó là giấc mơ với bao người

Điều càng đặc biệt hơn, khi căn villa triệu đô của Vũ Khắc Tiệp nằm sát vách Ngọc Trinh. Nghĩa là khoảng cách giữa cặp đôi đình đám ngày càng được xích lại, không chỉ ở mặt tinh thần mà đã nối liền cả bằng vật chất. Vũ Khắc Tiệp đã có một năm 2018 nhiều thành công. Ngoài những chương trình lớn đã thực hiện, tham dự thì "Ông trùm chân dài" tiếp tục thể hiện thương hiệu công dân thế giới khi liên tục đi du lịch, khám phá và check-in ở những địa điểm sang trọng, đắt giá bậc nhất. Và trong nhiều sự kiện lớn ấy, luôn có bóng dáng Ngọc Trinh bên cạnh anh.

Và Vũ Khắc Tiệp kết thúc 2018 viên mãn bằng căn villa cực sang sịn ngay sát nách nhà của Ngọc Trinh. Hé lộ của ông bầu thành đạt càng khiến fans có lý do để "đẩy thuyền" cho cặp đôi về chung một nhà. Với không gian cực kỳ thoáng đãng, có hồ bơi bao quanh, thiết kế bên trong tinh tế, sang trọng - đó chắc chắn là ngôi nhà trong mơ của bất cứ ai.

Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp đã gần lại càng gần hơn khi 2 căn villa đã sát nách nhau

Trong năm 2019 này, "Ông trùm chân dài" sẽ có nhiều sự kiện đặc biệt như Đêm hội chân dài 12 - cũng là kỳ đêm hội cuối cùng được tổ chức tại Singapore với chi phí hàng triệu đô. Rồi Đêm Việt Nam thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Cannes cũng sẽ là sự kiện ghi dấu của anh.

Du lịch khắp nơi trên thế giới kết hợp mua sắm hàng hiệu là thói quen của ông bầu Khắc Tiệp

Quan hệ rộng, thường xuyên chụp hình với những gương mặt được cả thế giới biết đến

Và thường xuyên check-in ở những nơi sang chảnh bậc nhất

Click xem thêm: Ngọc Trinh thử đồ hiệu cùng Khắc Tiệp chuẩn bị cho Milan Fashion Week

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới