SAO » Chuyện làng sao

'Ông trùm màn ảnh Hàn' 27 năm đội vợ lên đầu, bảo sao U60 mà phong độ chẳng kém thanh niên

Thứ năm, 10/03/2022 15:02

Cha In Pyo vô cùng yêu thương và dành sự tôn trọng tuyệt đối cho bà xã Shin Ae Ra trong gần 30 năm gắn bó bên nhau.

Hôm nay (10/3), Cha In Pyo đăng tải lên Instagram ảnh cưới năm 1995 và hình hiện tại của anh và Shin Ae Ra. Có thể thấy vợ chồng "Ông trùm màn ảnh Hàn" rất đẹp đôi. Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng họ vẫn luôn tình tứ như thời mới yêu.

Cha In Pyo dành lời có cánh cho bà xã Shin Ae Ra nhân dịp kỷ niệm 27 năm ngày cưới.

Nhân dịp kỷ niệm 27 năm ngày cưới, Cha In Pyo còn có những dòng chia sẻ rất ý nghĩa dành cho "nửa kia". Anh viết: "Trong 27 năm qua, em đã là vợ, là tri kỷ, là người cố vấn, người đồng nghiệp, đầu bếp và thiên thần của anh. Cám ơn em và anh yêu em".

Trên thực tế thì Cha In Pyo vô cùng yêu thương và tôn trọng Shin Ae Ra. Anh nói yêu vợ 5 lần mỗi ngày và luôn đội vợ lên đầu. Dân mạng trầm trồ trước tình cảm của vợ chồng Cha In Pyo đồng thời cũng hiểu ra lý do tại sao anh lại trẻ trung như thanh niên dù đã bước sang tuổi 54. Có lẽ do được Shin Ae Ra chăm sóc từng bữa ăn, giấc ngủ nên Cha In Pyo chỉ lo làm việc, tập gym để giữ gìn thân hình cường tráng với nhiều cơ bắp.

"Ông trùm màn ảnh Hàn" luôn đội vợ lên đầu bảo sao đến tuổi U60 vẫn phong độ chẳng khác thanh niên.

Cha In Pyo và Shin Ae Ra lên xe hoa với nhau vào năm 1995 sau khi hợp tác chung trong bộ phim "Tình anh trao em". Đúng theo lời thề nguyện trong hôn lễ, hai người sinh quý tử đầu lòng rồi từ đó chỉ nhận con nuôi. Năm 2005 và năm 2008, cặp đôi này nhận nuôi hai bé gái. Không chỉ khiến công chúng ngưỡng mộ vì có gia đình hạnh phúc, viên mãn, Cha In Pyo cùng Shin Ae Ra còn là tấm gương nổi bật trong công tác thiện nguyện.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới