SAO » Chuyện làng sao

'Ông trùm màn ảnh Hàn' Cha In Pyo hết thời, phải giả gái để gây sự chú ý?

Thứ tư, 29/12/2021 20:36

Nam diễn viên Cha In Pyo nhận về không ít bình luận cho rằng anh đang dùng chiêu trò để có được sự quan tâm từ phía công chúng.

Vừa qua, Cha In Pyo có chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh anh đội tóc giả, mặc đồ tông hồng, đeo cánh bướm ở phía sau lưng. Hình ảnh này của anh khiến cho nhiều người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên. Không ngờ "Ông trùm màn ảnh Hàn" sở hữu cơ bắp cuồn cuộn lại có ngày phải đi giả gái như thế này.

Cha In Pyo giả gái khiến một số dân mạng cho rằng anh hết thời nên mới phải dùng chiêu trò như vậy

Thậm chí có những netizen cho rằng Cha In Pyo vì hết thời nên mới dùng chiêu trò trên để tạo sự chú ý từ khán giả cũng như giới truyền thông. Tuy nhiên theo chia sẻ của Cha In Pyo thì anh hóa trang nhằm phục vụ cho việc tham gia làm host trong chương trình "SNL Korea". Tập phát sóng mà anh góp mặt sẽ được chiếu vào đúng ngày 1/1 năm sau.

Trên thực tế thì "Ông trùm màn ảnh Hàn" vì muốn đem đến tiếng cười cho khán giả nên mới hóa trang như vậy để phục vụ cho việc làm host trong show "SNL Korea".

Vì xuất hiện ở một chương trình hài nên Cha In Pyo muốn đem tiếng cười thoải mái nhất đến với người xem nhân dịp đón năm mới 2022. Như vậy đây chỉ là một thử thách đối với anh chứ không hề có chuyện Cha In Pyo hết thời buộc lòng phải giả gái như một số cư dân mạng suy nghĩ.

Cha In Pyo là một trong những nam diễn viên giàu kinh nghiệm tại làng giải trí Hàn Quốc. Ngoài diễn xuất, anh còn thử sức với nhiều hoạt động đa dạng. Hiện tại Cha In Pyo vẫn tích cực đóng phim và hoạt động nghệ thuật dù đã bước sang tuổi 54. Anh cũng khiến người khác ái mộ vì có cuộc hôn nhân dài lâu với Shin Ae Ra.

Cha In Pyo vốn sở hữu thân hình nam tính, cơ bắp cuồn cuộn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới