SAO » Chuyện làng sao

'Ông trùm màn ảnh Hàn' có con thứ 4 ở tuổi U60, bà xã còn đăng hình hé lộ nhóc tì đáng yêu?

Thứ ba, 26/04/2022 18:56

Shin Ae Ra, bà xã của Cha In Pyo khiến nhiều người tò mò khi chia sẻ hình ảnh bé cưng lên mạng xã hội.

Mới đây, Shin Ae Ra cập nhật trang Instagram với một số tấm hình. Trong đó có ảnh chụp đôi chân bụ bẫm của một em bé. Bên cạnh đó cô cũng khoe hình ở bên hai cô con gái nuôi lớn phổng.

Shin Ae Ra khiến dân mạng nghi ngờ bí mật sinh con cho ông xã Cha In Pyo khi khoe hình ảnh đôi chân bụ bẫm của một em bé.

Không ít cư dân mạng cho rằng, Shin Ae Ra đã bí mật sinh con cho ông xã Cha In Pyo. Đây là nhóc tì thứ 4 trong gia đình của hai ngôi sao nổi tiếng này.

Tuy nhiên chính Shin Ae Ra đã làm rõ mọi chuyện ở phần chú thích bên cạnh những bức ảnh. Bà xã của "Ông trùm màn ảnh Hàn" tiết lộ các cô công chúa trong nhà rất thích chơi với những em bé. Tuy nhiên cô phải xin lỗi lũ trẻ vì không thể nhận nuôi thêm một bé trai vì bản thân đã quá già.

Bà xã "Ông trùm màn ảnh Hàn" cho biết dù các con thích có em trai nhưng cô không thể nhận nuôi một nhóc tì nữa vì bản thân đã quá già.

Shin Ae Ra và Cha In Pyo bén duyên sau khi đóng chung trong bộ phim "Tình anh trao em". Đến năm 1995, cặp đôi này chính thức tổ chức hôn lễ. Tại đây, họ cùng nhau hứa sẽ chỉ sinh một con và nhận con nuôi. Cuối năm 1998, Shin Ae Ra sinh quý tử đầu lòng.

Giữ đúng lời hứa ở hôn lễ, vợ chồng Cha In Pyo nhận nuôi hai bé gái lần lượt vào năm 2005 và 2008. Tính đến nay họ đã trải qua 27 năm hôn nhân nhưng tình cảm vẫn mặn nồng như thời mới yêu. Ai nhìn vào gia đình Shin Ae Ra và Cha In Pyo cũng phải ngưỡng mộ bởi họ luôn nỗ lực hết mình vì con cái cũng như tích cực làm từ thiện hỗ trợ cộng đồng.

Cha In Pyo và Shin Ae Ra có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc suốt 27 năm qua.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới