SAO » Chuyện làng sao

Ông trùm màn ảnh Hàn tiết lộ chuyện bị vợ 'theo dõi' ở khắp mọi nơi

Thứ bảy, 21/05/2022 19:40

Nam diễn viên Cha In Pyo cho biết mỗi lần đi đâu, anh cũng thấy bà xã lù lù xuất hiện.

Hôm nay (21/5), Cha In Pyo có cập nhật trang Instagram với hình ảnh mới. Theo quan sát, anh đội mũ, đeo khẩu trang khi chụp hình trên phương tiện di chuyển công cộng. "Ông trùm màn ảnh Hàn" còn kèm theo dòng chú thích: "Vợ đi theo tôi ở bất cứ nơi là tôi đến".

Cha In Pyo đăng ảnh làm bằng chứng vợ đi theo mình ở bất cứ nơi nào anh đến.

Có thể thấy phía sau Cha In Pyo là hình ảnh quảng cáo của bà xã Shin Ae Ra. Hóa ra chuyện anh bị vợ "theo dõi" là có thật nhưng điều này lại làm cho cư dân mạng không khỏi thích thú. Họ để lại bình luận: "Hai vợ chồng nhà này thật dễ thương", "Được vợ theo dõi như vậy quá tuyệt phải không anh?", "Có bà xã ở bên suốt ngày, nhất Cha In Pyo rồi", "Vợ trẻ đẹp như thế ông chồng nào cũng mê mệt. Cha In Pyo mê vợ là chuyện đương nhiên", "Em cũng hay gặp anh và vợ anh trên tàu điện ngầm theo cách này"....

"Ông trùm màn ảnh Hàn" mê mệt bà xã Shin Ae Ra dù đã bên nhau tới 27 năm trời.

Cha In Pyo và Shin Ae Ra kết hôn vào năm 1995 sau khi nảy sinh tình cảm lúc đóng chung trong bộ phim "Tình anh trao em". Vì đã hứa chỉ sinh một đứa con duy nhất, rồi nhận con nuôi từ đứa thứ hai nên hai ngôi sao này đón con trai đầu lòng và nhận nuôi hai bé gái. Trải qua 27 năm gắn bó bên nhau, Cha In Pyo vẫn một lòng dành trọn tình cảm sâu sắc cho vợ. Họ là một trong những cặp nghệ sĩ hạnh phúc viên mãn nhất làng giải trí xứ sở kim chi.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới