SAO » Chuyện làng sao

'Ông trùm' phim 'Đấu trí' - Hồ Phong đón con thứ 4 ở tuổi 51, tận hưởng hạnh phúc viên mãn

Thứ hai, 10/04/2023 09:05

Ở tuổi 51, NSƯT Hồ Phong có vợ đẹp và 4 con đủ nếp đủ tẻ. Vợ chồng anh đều coi việc có thêm con là hồng phúc của gia đình.

Hồ Phong là nghệ sĩ quen mặt với khán giả trên truyền hình khi thường xuyên vào những vai phản diện. Anh gây ấn tượng nhất qua bộ phim "Hương vị tình thân" và "Đấu trí". Hiện tại, Hồ Phong là diễn viên của Nhà hát CAND. Anh mang hàm Trung tá và đã đạt được danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú vào năm 2019.

Hình ảnh nghệ sĩ Hồ Phong trong phim "Đấu trí".

Nếu như trong phim đóng vai ác, ngoài đời, nghệ sĩ Hồ Phong lại có cuộc sống hạnh phúc viên mãn, yêu chiều vợ con hết mực.

Đặc biệt, ở tuổi 51, diễn viên Hồ Phong đã lên chức bố lần 4. Nam diễn viên cho biết, khi đã có 2 cô con gái và một cậu con trai, vợ chồng anh không có ý định sinh thêm bởi cả hai đã lớn tuổi, công việc cũng bận rộn. Tuy nhiên, khi vợ mang bầu ngoài dự kiến, nghệ sĩ Hồng Phong rất lo lắng cho sức khỏe vì "một nửa" của anh đã ngoài 40 và trải qua 3 lần sinh nở. Tuy nhiên, cuối cùng, vợ chồng nam diễn viên vẫn chọn sinh con và coi đó là "hồng phúc" của cả gia đình.

Nghệ sĩ Hồ Phong đón con thứ 4 chào đời ở tuổi 51.

Vợ nghệ sĩ Hồ Phong đã sinh cho anh 4 người con, 2 gái 2 trai.

Nam diễn viên cho biết có thêm con là hồng phúc của cả gia đình.

Nghệ sĩ Hồ Phong thường xuyên nói lời ngọt ngào với vợ, anh hay gọi vợ là "chị mẹ".

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)