SAO » Chuyện làng sao

'Ông trùm phim kiếm hiệp Kim Dung' làm cha ở tuổi 69, hẹn hò trợ lý kém hàng chục tuổi

Thứ ba, 02/06/2020 14:51

Đạo diễn Trương Kỷ Trung - "ông trùm phim kiếm hiệp Kim Dung" được cho là chuẩn bị lên chức cha khi người tình khoe đang mang thai 4 tháng.

Ngày 2/6, truyền thông Trung Quốc đưa tin trợ lý trường quay Đỗ Tinh Lâm đang mang thai ở tháng thứ 4. Mặc dù không công khai danh tính người bố nhưng ai cũng đều biết Đỗ Tinh Lâm và đạo diễn Trương Kỷ Trung có quan hệ tình ái vài năm nay.

Trước đó vào tháng 8/2016, Trương Kỷ Trung đệ đơn ly hôn với vợ là Phàn Hinh Mạn. Khi đó đạo diễn nổi tiếng tố cáo vợ cũ có quan hệ mập mờ với chính con nuôi của hai người là Tiêu Tề. Nhưng Phàn Hinh Mạn chỉ trích Trương Kỷ Trung mới là kẻ lăng nhăng, quan hệ với người phụ nữ kém ông tới 31 tuổi tên Đỗ Tinh Lâm. Trương Kỷ Trung sau đó gắn bó với Đỗ Tinh Lâm và không ngại điều tiếng dư luận.

Đạo diễn Trương Kỷ Trung và người tình Đỗ Tinh Lâm

Trương Kỷ Trung sinh năm 1951, là nhà làm phim nổi tiếng Trung Quốc. Ông được mệnh danh là "trùm sản xuất phim Kim Dung" vì từng chi tiền thực hiện nhiều tác phẩm chuyển thể tiểu thuyết kiếm hiệp, trong đó có Tiếu ngạo giang hồ (2001), Anh hùng xạ điêu (2003), Thiên long bát bộ (2003), Thần điêu đại hiệp (2006), Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2009), Hiệp khách hành (2014)...

Mộc Trà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới