SAO » Chuyện làng sao

'Ông trùm phim kiếm hiệp' Trương Kỷ Trung chuẩn bị đón con thứ ba ở tuổi 72?

Chủ nhật, 23/04/2023 10:37

Dân mạng đang nghi vấn việc đạo diễn 72 tuổi Trương Kỷ Trung sắp có thêm đứa con thứ ba khi đăng ảnh bà xã lộ bụng bầu.

Mới đây, đạo diễn họ Trương và bà xã đăng tải một đoạn video ghi lại hình ảnh hậu trường buổi chụp hình của hai vợ chồng. Trong ảnh, hai người chênh lệch khá nhiều tuổi trông chẳng khác nào cha con, nhưng Trương Kỷ Trung tràn đầy tình yêu dành cho vợ trẻ Đỗ Tinh Lâm với nhưng cử chỉ thân mật.

Tuy nhiên, điều gây chú ý là Đỗ Tinh Lâm lại dùng hiệu ứng chỉnh ảnh là mờ phần bụng cô. Dù vậy, cô vẫn bị cư dân mạng "soi" thấy phần bụng nhô cao lùm lùm. Một số cư dân mạng cho rằng Đỗ Tinh Lâm lại đang mang thai đứa con thứ ba và bụng bầu đã lộ rất rõ. Và đây cũng là lý do cô cứ lấy tay và dùng hiệu ứng chỉnh ảnh làm mờ để che phần bụng phía dưới.

Sau khi hình ảnh được đưa chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã than thở rằng Trương Kỷ Trung ngày càng già yếu và bày tở bất ngờ khi ở tuổi 72, ông vẫn còn sức để sinh con lần nữa. Trước đó, giới truyền thông tiết lộ Trương Kỷ Trung không ngần ngại chi mức giá cao 200.000 NDT (hơn 680 triệu đồng) cho một lần "tiêm duy trì tuổi thọ" để có thân hình đẹp.

Năm 2020, Trương Kỷ Trung gây bất ngờ khi công khai người vợ thứ hai, Đỗ Tinh Lâm và ba đứa con. Cặp đôi có hai con ruột, một trai và một gái. Ngoài ra, Trương Kỷ Trung còn nhận con trai riêng của Đỗ Tinh Lâm làm con và chăm sóc, yêu thương cậu bé như con đẻ.

Trương Kỷ Trung bên vợ trẻ các các con.

Trương Kỷ Trung là đạo diễn và nhà sản xuất tài năng, có sức ảnh hưởng nhất làng giải trí Hoa ngữ. Ông được xem là "ông trùm của dòng phim kiếm hiệp" Trung Quốc. Tên tuổi của ông gắn với loạt phim kiếm hiệp Kim Dung như "Tiếu Ngạo Giang Hồ", "Anh Hùng Xạ Điêu", "Thiên Long Bát Bộ", "Thần Điêu Hiệp Lữ", "Bích Huyết Kiếm", "Lộc Đỉnh Ký", "Ỷ Thiên Đồ Long Ký"...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới