SAO » Chuyện làng sao

'Ông trùm phim kiếm hiệp' Trương Kỷ Trung gặp vấn đề sức khỏe khi nhiễm Covid-19 ở tuổi 71

Thứ tư, 21/12/2022 09:59

Truyền thông mới đây đưa tin nam đạo diễn Trương Kỷ Trung gặp vấn đề sức khỏe khi nhiễm Covid-19 ở tuổi 71.

Trên trang cá nhân, Đỗ Tinh Lâm tiết lộ ông xã Trương Kỷ Trung phải nằm trên giường để điều trị các triệu chứng của Covid-19. Vì tuổi cao nên nam đạo diễn luôn phải nhờ vợ trẻ chăm sóc bên cạnh vì không thể tự mình làm.

Đỗ Tinh Lâm - vợ trẻ của đạo diễn Trương Kỷ Trung cho biết ông xã rất sợ khi phải nằm điều trị trên giường lâu ngày. Thế nhưng, cô vẫn luôn động viên nam đạo diễn để ông xã sớm hồi phục sức khỏe.

Hình ảnh vợ trẻ Đỗ Tinh Lâm bên cạnh chăm sóc đạo diễn Trương Kỷ Trung khi nhiễm Covid-19 cũng phá vỡ tin đồn chuyện tình cản rạn nứt trong thời gian qua. Cụ thể vào gần cuối tháng 10, truyền thông nghi vấn cả hai chia tay sau khi rộ tin Đỗ Tinh Lâm âm thầm tẩu tán tài sản của chồng. Theo đó, Đỗ Tinh Lâm đã giấu chồng, âm thầm sang nhượng 2 biệt thự hạng sang, trị giá 300 triệu NDT (hơn 1000 tỷ đồng), sang cho mẹ ruột. Sau khi nam đạo diễn Trương Kỷ Trung vô tình phát hiện sự việc đã đưa ra tối hậu thư, yêu cầu vợ chuyển trả tài sản lại như cũ trong một ngày. Nếu Đỗ Tinh Lâm không thực hiện ông sẽ đâm đơn kiện cô chiếm đoạt tài sản và ly hôn. Tuy nhiên, sau đó nam đạo diễn đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên.

Thời gian qua, Trương Kỷ Trung được cho là sống hạnh phúc với bà xã kém nhiều tuổi Đỗ Tinh Lâm. Cả hai thường chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên các con. Nam đạo diễn Trương Kỷ Trung cho biết những năm qua, ông nhận nhiều bình luận, câu hỏi liên quan chênh lệch tuổi tác với bạn đời. Nhưng từ khi quen Đỗ Tinh Lâm, ông chưa bao giờ bận tâm về tuổi của cô.

Đạo diễn Trương Kỷ Trung và vợ cũ là Phàn Hinh Mạn.

Cách đây vài ngày, truyền thông đưa tin liên quan đến vụ tranh chấp giữa đạo diễn Trương Kỷ Trung và vợ cũ là Phàn Hinh Mạn. Cụ thể trong phiên xử mới nhất, tòa án đã phán quyết phía ông Trương Kỷ Trung phải trả lại cho công ty giải trí văn hóa Mỹ Hầu Vương Ảnh Nghiệp (Monkey King Pictures) khoản nợ gốc 5 triệu NDT (hơn 16 tỷ đồng) và tiền lãi 264.700 NDT trong 10 ngày cho vợ cũ - bà Phàn Hinh Mạn.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)