SAO » Chuyện làng sao

'Ông trùm Playboy' Hugh Hefner qua đời ở tuổi 91

Thứ năm, 28/09/2017 14:19

Hugh Hefner - người sáng lập ra tạp chí Playboy đã ra đi tại nhà riêng vì tuổi cao, sức yếu.

Vào ngày 27/9 vừa qua (theo giờ địa phương), đại diện của tập đoàn giải trí Playboy đã lên tiếng xác nhận việc ông trùm Hugh Hefner qua đời tại tư dinh, nguyên nhân là vì tuổi cao, sức yếu.

"Ông trùm Playboy" Hugh Hefner qua đời ở tuổi 91 tại nhà riêng do tuổi cao, sức yếu.

Cooper Hefner - con trai của Hugh Hefner kiêm giám đốc sáng tạo tập đoàn giải trí Playboy bày tỏ: "Bố tôi đã sống một cuộc đời phi thường và có sức ảnh hưởng như một nhà tiên phong trong lĩnh vực văn hóa truyền thông. Ông ấy đã tạo nên phong cách và biểu tượng của Playboy, một trong những thương hiệu nổi tiếng và tồn tại bền bỉ trong lịch sử. Ông ấy sẽ được rất nhiều người nhớ tới".

Hugh Hefner và Crystal Hefner, người vợ thứ ba và cũng là người vợ cuối cùng của mình.

Sinh năm 1926, Hugh Hefner không theo nghiệp nhà giáo giống bố mẹ và học báo chí. Sau đó ông làm biên tập viên chuyên viết quảng cáo cho tạp chí Esquire. Đến năm 1953, ông đem hết đồ đạc đi cầm cố, vay ngân hàng và kêu gọi đầu tư để cho ra đời tạp chí Playboy.

"Biểu tượng gợi cảm" Marilyn Monroe trên tờ tạp chí Playboy số đầu tiên vào năm 1953.

Tạp chí Playboy là tạp chí đầu tiên dành cho đàn ông kết hợp giữa những hình ảnh khỏa thân của phụ nữ và các bài báo, phỏng vấn, sáng tác văn chương chất lượng cao từ những tác giả danh tiếng.Và ấn phẩm đầu tiên đem lại thành công tuyệt vời với sự xuất hiện của Marilyn Monroe. Cùng năm, Hugh Hefner chính thức thành lập tập đoàn giải trí Playboy và tham gia làm thành viên ban quản trị từ đó cho đến lúc qua đời.

>> Nữ diễn viên 'Thần điêu đại hiệp 1995' qua đời ở tuổi 70 vì 2 căn bệnh ung thư

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới