SAO » Chuyện làng sao

Ông Trump ủng hộ Meghan ra tranh cử Tổng thống Mỹ, bày tỏ sẵn sàng cạnh tranh với cô

Thứ tư, 17/03/2021 09:30

Khi được hỏi quan điểm của mình về việc Meghan dự định sẽ tranh cử Tổng thống Mỹ, ông Trump đã thẳng thắn cho thấy ông rất trông đợi màn 'đối đầu' với Meghan.

Vào ngày 16/3 vừa qua theo giờ địa phương, ông Donald Trump đã bày tỏ quan điểm về thông tin Meghan sẽ tranh cử Tổng thống Mỹ đã gây xôn xao trước đó.

Ông Donald Trump thẳng thắn bày tỏ quan điểm ủng hộ Meghan ra tranh cử Tổng thống Mỹ

Cụ thể, khi được hỏi về việc Meghan móc nối với những thành viên của Đảng Dân chủ, ông Trump đã trả lời Fox News: "Tôi hy vọng là điều đó xảy ra, bởi trong trường hợp đó tôi nghĩ tôi sẽ còn có động lực lớn hơn nữa để tái tranh cử".

Ông cũng nói thêm: "Tôi đã nghĩ về những gì cô ấy nói về Hoàng gia và Nữ hoàng. Tôi biết Nữ hoàng, bà là một người vĩ đại và tôi không phải người ủng hộ Meghan".

Ông Trump nhận xét Nữ hoàng là một người tuyệt vời

Trước đó, ông Trump cũng đã thể hiện mình không hề có thiện cảm với Meghan khi nói "Meghan không hề tốt đẹp gì".

Có thể thấy trái ngược với nhiều người Mỹ khác, ông Trump nghiêng về phía Nữ hoàng trong "cuộc chiến" của Meghan với Hoàng gia Anh.

Tin tức Meghan dự định tranh cử Tổng thống Mỹ năm 2024 đã dấy lên sự quan tâm của dư luận. Một thành viên từ Bộ Lao động Hoa Kỳ chia sẻ rằng cô đang xây dựng tầm nhìn về việc gây quỹ tranh cử Tổng thống. Người này tiết lộ: "Những người ủng hộ của Cựu Thủ tướng Anh Tony Blair cũng như các mắt xích trong Đảng Dân chủ đều đang bàn tán về tham vọng chính trị và những người ủng hộ tiềm năng của Meghan".

Nhiều người nhận xét cuộc phỏng vấn của Meghan có thể là một nước đi nhằm tiếp cận và lấy cảm tình của người dân Mỹ trước khi thực hiện tham vọng chính trị

Theo đó, nếu như Meghan thật sự tham gia tranh cử và thành công, cô sẽ trở thành Nữ Tổng thống Mỹ đầu tiên trong lịch sử và là người da màu thứ 2 sau ông Obama đắc cử.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới