SAO » Chuyện làng sao

Ông từng là đệ nhất mỹ nam Châu Á khiến cho Vương Tổ Hiền mê mẩn cả đời, 67 tuổi cô độc không nơi nương tựa, trong lòng lại luôn si mê chỉ một người

Thứ hai, 01/02/2021 19:22

Từng là gương mặt mỹ nam đẹp nhất Châu Á, được nhiều mỹ nữ làng giải trí Hồng Kông yêu mến nhưng ở tuổi 67 Tôn Long vẫn cô độc một mình, ôm ấp một mối tình si mà ít ai biết.

Nói đến bộ phim điện ảnh kinh điển "Bá vương biệt cơ", tin rằng rất nhiều khán giả đều từng nghe qua hoặc đã xem qua bộ phim nổi tiếng này. Đây chính là tác phẩm lớn giúp cho Trương Quốc Vinh nổi tiếng toàn Châu Á, cũng là tác phẩm giúp cho anh nhận được giải thường Cành cọ vàng danh giá của liên hoan phim Cannes.

Bộ phim cũng là một trong những đại diện của thời kỳ đỉnh cao nền điện ảnh Trung Quốc. Thế nhưng rất nhiều người không biết được chính là trước đó vai chính của bộ phim này không phải chọn Trương Quốc Vinh mà chính là Tôn Long đảm nhận.

Vậy Tôn Long là ai? Tôn Long nhờ vào vai diễn Phổ Nghi trong bộ phim điện ảnh "Hoàng đế cuối cùng" mà nổi tiếng khắp bơi trở thành nam diễn viên Hoa kiều được săn đón nhất tại Mỹ, giúp anh mở đường tấn công màn ảnh rộng Âu Mỹ lúc bấy giờ.

Lúc đó, danh tiếng của Tôn Long cực kỳ vang dội, được gọi là đệ nhất mỹ nam Châu Á. Bởi vậy nên Tôn Long mới là lựa chọn đầu tiên của đạo diễn vào vai chính trong "Bá vương biệt cơ".

Được biết, trước đây Tôn Long từng là đệ nhất nam thần có danh tiếng cực kỳ cao trong giới diễn viên điện ảnh, ngay cả mỹ nữ Vương Tổ Hiền cũng bị thu phục trước nhan sắc của anh.

Thậm chí người đẹp Lâm Thanh Hà cũng dành cho nhiều lời ngợi khen hết mực, Tôn Long quả thực là người trong mộng không chỉ của nhiều thiếu nữ mà còn có cả các mỹ nữ xinh đẹp trên màn ảnh Hồng Kông.

Đã từng là một nam thần tên tuổi như thế, hình mẫu lý tưởng của nhiều thiếu nữ nhưng hiện tại Tôn Long 67 tuổi vẫn cô độc một mình, rút lui ra khỏi làng giải trí cũng đã nhiều năm, ở nước ngoài làm bạn với cún cưng. Thực chất, trước đây khi cùng hợp tác với nữ diễn viên Trần Xung tham gia bộ phim "Hoàng đế cuối cùng", anh đã từng động lòng với cô, chỉ tiếc là hoa rơi hữu ý nhưng nước chảy vô tình, Trần Xung sau đó lại gả cho người khác.

Sau đó đến nay, Tôn Long cũng không còn có tin tình cảm với bất kỳ người con gái nào, rất nhiều người đều nói rằng anh đối với Trần Xung tình cảm quá sâu nặng, khó lòng buông bỏ nên chọn cô độc một mình.

Vũ Phong (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới