SAO » Chuyện làng sao

Ông “Vua nhạc sàn” Lương Gia Huy “Quẩy” cùng thiếu nhi để gây quỹ từ thiện

Chủ nhật, 21/08/2016 09:20

Nhằm gây quỹ từ thiện để giúp đỡ trẻ em nghèo, ông “Vua nhạc sàn” ca sĩ Lương Gia Huy cùng lãnh đạo xã Ninh Hiệp đã tổ chức “Vui Tết Trung thu” cho các em thiếu nhi.

Tham dự chương trình còn có các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như nhà ảo thuật gia, ca sĩ Lương Gia Tuấn, ca sĩ Lê Bảo Bình, nghệ sĩ múa bụng Trịnh Huyền. Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình, ca sĩ Lương Gia Huy cho biết: “Vượt hàng nghìn cây số từ Sài Gòn ra Hà Nội để tổ chức chương trình thiện nguyện này, Huy và Ban tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu muốn đem đến cho các em thiếu nhi một buổi tối thật vui, đong đầy ý nghĩa. Cao cả hơn, chương trình còn nhằm gây Quỹ từ thiện để giúp đỡ các em nghèo vùng xa, vùng sâu, vùng đặc biệt khó khăn”.

Trải qua hơn 4 tiếng biểu diễn, chương trình đã thực sự để lại ấn tượng sâu đậm cho người dân huyện Gia Lâm nói chung và người dân xã Ninh Hiệp nói riêng. Tổng số tiền quyên góp được là 90 triệu đồng. Số tiền này sẽ được sẽ được ca sĩ Lương Gia Huy và Ban tổ chức trực tiếp đi ủng hộ cho các em nghèo vùng xa, vùng sâu, vùng đặc biệt khó khăn.

Một số hình ảnh được ghi nhận tại chương trình:

Đội múa Lân mở đầu chương trình

Ảo thuật gia Lương Gia Tuấn biểu diễn phục vụ các em thiếu nhi

Nghệ sĩ múa Trịnh Huyền với tiết mục Múa Bụng

Vũ điệu Gangnam Style được ca sĩ Lương Gia Huy kết hợp các các vũ công nhí

Ca sĩ Lương Gia Huy "cháy" hết mình với các em nhỏ xã Ninh Hiệp

Theo nld.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới