SAO » Chuyện làng sao

Ông xã ẩn ý vợ là 'chúa sơn lâm', Việt Hương lộ biểu cảm khiến chồng rén

Thứ ba, 10/10/2023 21:18

Loạt khoảnh khắc hài hước của Việt Hương đang gây chú ý.

Qua quãng thời gian tìm hiểu, Việt Hương và Hoài Phương đã chính thức kết hôn năm 2006 tại Mỹ. Sau đó, cả 2 dần xây dựng một gia đình hạnh phúc khi có con gái xinh xắn và gắn bó hạnh phúc. Suốt nhiều năm qua, Hoài Phương sống ở Mỹ còn Việt Hương đi đi về về để hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam và hải ngoại. Cho đến năm 2021, Hoài Phương đã chính thức đưa con gái về lại Việt Nam. Đặc biệt, ông xã Việt Hương còn thể hiện độ hài hước khi liên tục có những màn troll vợ cực hài.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hoài Phương đã có động thái hài hước với vợ. Theo đó, anh đã đăng tải loạt khung ảnh như cố tình dìm hàng Việt Hương. Chưa kể, nam nhạc sĩ còn ví vợ như con hổ: "Hình ảnh vợ em! Hình 1: Sao anh đăng status dìm tui quài dị? Hình 2: sau khi thấy chiếc guốc, em không còn thấy gì sau đó nữa các bác ạ. P.S. Vợ em hiền như hình cái áo ạ!" Bên cạnh đó, biểu cảm của Việt Hương cũng khiến khán giả phải bật cười và làm Hoài Phương "rén ngang".

Hoài Phương lại "dìm hàng" Việt Hương thẳng tay

Ngay sau khi đăng tải, động thái hài hước của Hoài Phương đã thu hút nhiều sự chú ý. Đây cũng không phải là lần đầu tiên nam nhạc sĩ trêu chọc vợ mình và khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú.

Hiện tại, cuộc sống hôn nhân của Việt Hương được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới