SAO » Chuyện làng sao

Ông xã 'bà trùm' Venus Hạ Vy tự tay tắm cho con gái

Thứ ba, 05/04/2016 11:53

'Bà trùm' Venus Hạ Vy gây bất ngờ khi khoe chưa tắm cho con gái lần nào từ khi sinh bé xong. 'Bà trùm' Venus Hạ Vy bị 'ra rìa' vì chồng cô luôn chăm sóc bé rất chu đáo.

'Bà trùm' Venus Hạ Vy một lần nữa lại khiến mọi người ghen tị khi chia sẻ rằng, từ khi sinh con gái đến giờ đã gần 5 tháng cô chưa tắm cho bé lần nào, bởi ông xã của người đẹp luôn đảm nhận việc đó. Đăng kèm những chia sẻ đó là hình ảnh "ông bố của năm" Từ Đức Hưng đang tắm cho bé rất chuyên nghiệp mà không cần đến sự trợ giúp của người đẹp.

'Bà trùm' Venus Hạ Vy chia sẻ: "Bố tắm cho em! Thư giãn tý nào! Chỉ có bố mới yêu chiều được em thôi! Từ lúc em sinh ra đến giờ mẹ chưa tắm cho em phát nào, không phải mẹ lười tắm cho em mà là do bố không cho phép mẹ tắm cho công chúa của bố ý chứ... Phát hờn! Mình bị ra rìa thật mới đau chứ".

'Bà trùm' Venus Hạ Vy chưa từng tắm cho con dù đã gần 5 tháng sau sinh

Ông xã của "bà trùm" Venus Hạ Vy tắm cho bé rất chuyên nghiệp mà không cần đến sự trợ giúp của người đẹp

Trước đó, Hạ Vy từng khiến mọi người ghen tị vì có được ông xã hết mực chăm con và cưng chiều vợ. Sau khi sinh xong con gái, ông xã của người đẹp luôn chăm sóc vợ con chu đáo. Nhiều người đã 'tặng' cho ông xã của Hạ Vy biệt danh 'ông bố của năm' và còn dành cho anh rất nhiều lời khen có cánh.

Hạ Vy đang có cuộc sống vô cùng viên mãn với chồng và 3 nhóc con

>> 'Bà trùm' Venus Hạ Vy khoe con gái đáng yêu như 'thiên thần'

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)