SAO » Chuyện làng sao

Ông xã Bảo Thy hiếm hoi xuất hiện trong tiệc sinh nhật bạn thân của vợ, nhất quyết không chung khung hình với bà xã

Thứ sáu, 04/02/2022 09:21

Ông xã Bảo Thy đã cùng nữ ca sĩ tham dự tiệc sinh nhật bạn thân nhất của cô là ca sĩ Vương Khang.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh, cuộc sống của Bảo Thy vô cùng hạnh phúc vì được cưng như trứng mỏng. Cô còn vừa chào đón quý tử đầu lòng khiến hôn nhân càng viên mãn hơn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ rất hiếm khi khoe hình ảnh của ông xã lên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của ca sĩ Vương Khang - một người bạn thân thiết của Bảo Thy đã khoe ảnh tiệc sinh nhật ấm cúng của mình bên hội bạn lâu năm. Điều đáng nói là cả Bảo Thy và ông xã Phan Lĩnh đều góp mặt trong dịp này. "Công chúa bong bóng" ăn diện khá đơn giản và để mặt mộc nhưng vẫn cực tươi tắn để thổi nến cùng người bạn chí cốt của mình. Ông xã của cô cũng ăn diện đơn giản nhưng thanh lịch vui vẻ chụp ảnh và chúc mừng bạn thân của vợ.

Bảo Thy cùng hội bạn thân mừng sinh nhật của ca sĩ Vương Khang

Ông xã của Bảo Thy cũng dự cùng vợ nhưng cả hai nhất quyết không chụp ảnh cùng nhau

Thay vì chụp ảnh cùng nhau, Bảo Thy và chồng lại tách ra. Mỗi người chụp riêng với nhân vật chính. Và tìm đỏ mắt cũng không thấy bức hình nào cả hai đứng cùng nhau. Có vẻ như nữ ca sĩ không muốn mọi người dồn sự chú ý vào vợ chồng cô và cũng khá giữ ý tứ trên mạng xã hội hơn nhiều ngôi sao khác.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới