SAO » Chuyện làng sao

Ông xã ca nương Kiều Anh quỳ gối dưới mưa, tặng xế khủng cho vợ

Thứ bảy, 10/11/2018 07:56

Một lần nữa Văn Quỳnh đã chứng tỏ sự lãng mạn và chịu chi của mình dành cho bà xã Kiều Anh.

Trên trang cá nhân, ca nương Kiều Anh đã chia sẻ niềm hạnh phúc và sự bất ngờ khi được ông xã tặng món quà kỷ niệm "siêu khủng".

Cô viết: "Huhu, trời ơi mọi người ơi, lại một sự bất ngờ nữa!!! Ngày đẹp trời các bạn rủ đi cafe đón gió lạnh... Về nhà thay đồ rồi lên phố, cafe các thứ xong xuôi tự dưng nhân viên ra đưa cho hộp quà, bảo "Có một anh đẹp trai tặng quà cho chị ạ".

Mới đầu còn kêu 'Ơ anh nào chị không biết không nhận đâu em'. Quay ra thấy các bạn giơ hết cả máy lên quay biết ngay có biến rồi. Mở hộp quà ra thì thấy khoá xe ô-tô. Ôi trời ạ.... Chồng tôi ơi, em đã biết lái xe đâu ạ. Nhưng xúc động quá. Sự kiện nào cũng được ngỡ ngàng trong hạnh phúc huhuhu".

Ca nương Kiều Anh hạnh phúc khoe quà ông xkhungrc xế khủng

Đi cùng dòng trạng thái là đoạn clip ông xã Văn Quỳnh của nữ ca nương đứng dưới cơn mưa, anh quỳ gối trao tặng vợ bó hoa lãng mạn khi cô chạy đến đầy bất ngờ. Mặc dù đã trải qua 5 năm gắn bó và có với nhau một nhóc tì kháu khỉnh nhưng vợ chồng ca nương Kiều Anh vẫn luôn khiến người hâm mộ phải bất ngờ với những khoảnh khắc ngọt ngào dành cho nhau.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới