SAO » Chuyện làng sao

Ông xã chinh phục thử thách mới, Thanh Thảo gửi ngay lời yêu thương cùng nụ hôn ngọt ngào hết nấc

Chủ nhật, 05/03/2023 20:13

Loạt khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Thanh Thảo được nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Ở thời điểm hiện tại, Thanh Thảo và doanh nhân Tom Han dù chưa tổ chức đám cưới nhưng đã đăng ký kết hôn và sống chung với nhau vô cùng hạnh phúc. Vào năm 2018, cả hai chính thức đón con gái đầu lòng và khiến ai nấy đều cực kì bất ngờ. Được biết, tên thân mật của cô bé là Talia. Từ khi sinh ra, Talia cũng thường xuyên được mẹ cho lên sóng với những khoảnh khắc siêu cưng.

Cho đến mới đây, ông xã của Thanh Thảo đã đưa vợ con mình đến Nhật Bản để tham gia giải chạy marathon lớn nhất trên thế giới. Chứng kiến đam mê của ông xã mình, Thanh Thảo và con gái đã ủng hộ và cổ vũ rất nhiệt tình. Khi chồng hoàn thành được thử thách, cô nàng cũng đã gửi lời yêu thương kèm theo nụ hôn ngọt ngào đến anh. Bên cạnh đó, những khoảnh khắc đáng yêu của doanh nhân Tom Han bên con gái cũng khiến cư dân mạng xuýt xoa vì quá dễ thương.

Thanh Thảo đã rất hạnh phúc khi ông xã chinh phục thử thách mới

Nữ ca sĩ khoe những khung ảnh ngọt ngào bên gia đình

Tom Han cũng dành nụ hôn ngọt ngào cho con gái 3 năm trước

Trước đó, Thanh Thảo cũng có chia sẻ về niềm đam mê đặc biệt của ông xã mình: "Và mục đích chính của chuyến đi Japan lần này đó là anh ấy tham gia 1 trong 6 giải chạy marathon lớn nhất Thế giới mà runner nào cũng mong muốn có mặt. Để có chiếc vé tham dự marathon mà phải chờ đợi nhiều năm, tốn khá nhiều tiền và chắc chắn là tốn sức. 42km chứ chẳng phải đùa đâu. Nhưng mà đam mê của anh ấy sau những giờ làm việc căng thẳng, đó là chạy bộ và du lịch. Nhìn anh ấy tập trung cao độ cho sức khoẻ, nghiêm túc đeo khẩu trang, test Covid mỗi ngày một lần, khai báo sức khoẻ theo quy định, hãnh diện bước vào khu vực nhận bib, mặt tươi hớn hở, tự nguyện cho chụp hình với vẻ mặt rất tự hào. Hiểu được anh ấy thật sự mê bộ môn thể thao này".

Gia đình Thanh Thảo được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)