SAO » Chuyện làng sao

Ông xã của Tăng Thanh Hà chỉ theo dõi 4 mỹ nhân này trên mạng xã hội khiến dân mạng ngỡ ngàng

Thứ ba, 31/08/2021 08:36

Louis Nguyễn - ông xã doanh nhân của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà chỉ theo dõi 4 Hoa hậu trên Instagram khiến nhiều người bất ngờ.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn là cặp vợ chồng được báo giới cũng như khán giả săn đón bậc nhất showbiz. Trong khi nàng là ngọc nữ điện ảnh một thời thì chàng xuất thân trong gia đình doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn giàu có khét tiếng. Đến tận hiện tại, cuộc sống của vợ chồng nữ diễn viên luôn được công chúng quan tâm. Song họ đều kín tiếng để gìn giữ sự bình yên cho gia đình nhỏ.

Làm dâu chốn hào môn, Tăng Thanh Hà cũng rút lui showbiz, phụ chồng đảm nhận việc kinh doanh của gia đình. "Ngọc nữ" chỉ hiếm hoi vài lần tái xuất dự event, trình diễn thời trang vì mối quan hệ thân thiết.

Mới đây, cư dân mạng phát hiện chi tiết bất ngờ khi ghé thăm trên Instagram cá nhân của doanh nhân Louis Nguyễn. Theo đó, ông xã Tăng Thanh Hà chỉ bấm "follow" 4 Hoa hậu trên mạng xã hội, trong đó chủ yếu là giai nhân quốc tế thay vì Việt Nam. Có vẻ như "ông bố hai con" cũng dành sự quan tâm nhất định cho các cuộc thi nhan sắc thế này.

4 mỹ nhân may mắn được ông xã doanh nhân của Tăng Thanh Hà theo dõi.

Được chú ý nhất trong danh sách là Ariadna Gutiérrez, Catriona Gray, Rabiya Mateo là những nàng Hậu được Louis Nguyễn theo dõi trên Instagram cá nhân.

Hoa hậu Trái Đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh là mỹ nhân Việt duy nhất được Louis Nguyễn theo dõi.

Đến hiện tại, đông đảo khán giả bày tỏ tình cảm yêu mến đối với tổ ấm của Tăng Thanh Hà.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới