SAO » Chuyện làng sao

Ông xã đại gia bị đồn đã có vợ cũ và con riêng, Hòa Minzy đáp trả thẳng thắn: 'Ai đồn ác dễ sợ'

Thứ hai, 12/04/2021 14:50

Minh Hải - chồng đại gia của Hòa Minzy bị đồn đã có vợ và con riêng, ngay sau đó nữ ca sĩ lên tiếng làm rõ mọi chuyện trước khi sự việc đi quá xa.

Có vẻ những ông bố, bà mẹ của showbiz Việt đồng loạt gia nhập hội nghiện con. Ca sĩ Hà Hồ, Đông Nhi, Hòa Minzy thường xuyên chia sẻ những bức ảnh của con cưng trên trang cá nhân và lập hẳn một Instagram riêng để thoải mái đăng ảnh, khoe mọi khoảnh khắc đáng yêu của quý tử và ái nữ.

Mới đây, giọng ca Rời bỏ chia sẻ đoạn clip hai bố con bé Bo chơi đùa với nhau trước khi đi ngủ. Hình ảnh cậu nhóc tay cầm lọ kem dưỡng và đang ngồi nói chuyện với bố, bôi kem dưỡng lên mặt doanh nhân Minh Hải khiến nhiều người thích thú. Khoảnh khắc này được Hòa Minzy gọi là: "Câu chuyện của gia đình Bo mỗi tối trước khi đi ngủ".

Là đại gia có tiếng ở Long An nhưng khi về nhà, anh lại trở thành ông bố bỉm sữa chính hiệu.

Tuy nhiên, đáng chú ý trong chia sẻ của nữ ca sĩ, Hoà Minzy còn đích thân lên tiếng khi chồng thiếu gia bị đồn đã có vợ cũ và con riêng: "Mà rõ ràng up đầy đủ mặt bố của Bo đây nha ạ. Anh tên Hải, làm kinh doanh và không có con riêng hay vợ cũ gì nha cả nhà. Ai đồn ác dễ sợ à, có vợ là mẹ Hoà và em Bo là con đầu lòng thôi nhé".

Giọng ca gốc Bắc Ninh lên tiếng khi bị đồn là vợ sau của thiếu gia Minh Hải.

Dù công việc kinh doanh khá bận rộn nhưng Minh Hải luôn tranh thủ đưa con trai cưng ra ngoài vui chơi.

Dù chưa chính thức tổ chức hôn lễ nhưng cặp đôi đã sinh sống với nhau như vợ chồng và có 1 quý tử đầu lòng. Đến hiện tại, Hòa Minzy đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn khiến nhiều người xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới