SAO » Chuyện làng sao

Ông xã đăng que thử thai 2 vạch tiết lộ Phi Thanh Vân mang bầu lần 2?

Thứ hai, 07/11/2016 20:55

Hình ảnh chồng trẻ của Phi Thanh Vân mới đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người ngỡ rằng nữ diễn viên đang mang bầu lần thứ 2.

Mới đây nhất, Bảo Duy - ông xã của Phi Thanh Vân đã đăng tải bức ảnh que thử thai 2 vạch trên trang cá nhân khiến dư luận "dậy sóng" và đồn đoán rằng, nữ diễn viên tiếp tục mang thai dù mới sinh con được 9 tháng.

Trước đó, khi được hỏi về việc này, Phi Thanh Vân từng trả lời: "Có con là lộc trời cho, nên nếu Vân tiếp tục mang bầu thì đó quả là điều hạnh phúc to lớn. Hạnh phúc có con không chỉ riêng đối với Vân mà còn đối với nhiều phụ nữ khác. Thông thường, những điều mà bản thân một người khó giấu nhất là khi yêu, khi say và khi mang thai".

Dù người trong cuộc chưa xác nhận nhưng rất nhiều fan đã lên tiếng chúc mừng Phi Thanh Vân bởi ai cũng biết cô từng khá vất vả trong đường con cái. Tuy nhiên, cũng có nhiều người nghi ngờ, bởi mới chỉ sinh con khoảng 9 tháng, nếu mang thai thì mau quá, nhất là nữ diễn viên lại sinh bằng phương pháp mổ.

Bức ảnh làm dấy lên nghi vấn Phi Thanh Vân mang thai lần 2

Cận cảnh que thử thai hai vạch mà Bảo Duy vui mừng chia sẻ

Được biết, con trai đầu lòng của Phi Thanh Vân tên là Nguyễn Tấn Đức, sinh ngày 6/2/2016 vào lúc 15h50, nặng 3,2kg. Dù thành công trong showbiz cũng như trong lĩnh vực kinh doanh nhưng chuyện tình cảm của Phi Thanh Vân từng gặp nhiều trắc trở. Sau khi chia tay người chồng cũ hơn 15 tuổi, Phi Thanh Vân bắt đầu lao vào công việc và ngoại hình của cô dần dần lột xác. Chỉ trong một thời gian ngắn, cô rũ bỏ làn da nâu vốn là thương hiệu riêng và xây dựng hình ảnh công chúa da trắng môi hồng khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Hiện tại, Phi Thanh Vân đang có cuộc sống khá viên mãn bên chồng "phi công trẻ" và con trai.

Con trai đầu lòng của Phi Thanh Vân

>> Rộ nghi án Phi Thanh Vân mang bầu lần 2

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới